Quốc tế

Colombia - Costa Rica (2-3): Buông tay vì "chắc suất"

12/06/2016, 10:34
image

Colombia đã có một trận đấu khá lơi lỏng khi biết rằng mình nắm chắc vé vào vòng Tứ kết Copa America 2016.

Colombia

Dù để thua Costa Rica ở lượt trận cuối vòng bảng nhưng Colombia vẫn có vé vào chơi ở vòng Tứ kết Copa America 2016.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, cục diện bảng A Copa America 2016 đã ngã ngũ nhiều phần. Colombia đã cầm chắc tấm vé đi tiếp nhưng họ hiện chưa thể chắc chắn ở vị trí dẫn đầu.

Một tin buồn đã đến với Costa Rica trước khi đội bóng này phải đối đầu với Colombia vào sáng nay. Đó là việc đội tuyển Mỹ đã hạ gục Paraguay với tỷ số 1-0 qua đó giành quyền vào chơi ở vòng Tứ kết Copa America 2016. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Costa Rica chắc chắn bị loại dù cho có thắng trong trận đấu với Colombia.

Tuy nhiên, điều này đã không ảnh hưởng tới tinh thần của các cầu thủ Costa Rica .Trái lại, họ lại thể hiện một quyết tâm rõ ràng để vớt vát danh dự trong trận đấu cuối cùng tại Copa America 2016. Còn với Colombia, do đã chắc suất vào Tứ kết nên đội bóng này thi đấu trùng xuống và tạo cơ hội cho Costa Rica vùng lên.

Ngay ở phút thứ hai của trận đấu, cầu thủ Venegas bên phía Costa Rica đã có cú cứa lòng đẹp mắt hạ gục thủ thành bên phía Colombia mở tỷ số trận đấu.

Nhưng chỉ 5 phút sau, Colombia đã có bàn gỡ nhờ công của Fabra, khiến trận đấu trở nên hấp dẫn và vô cùng gay cấn. Đến phút thứ 34 của trận đấu, chính cầu thủ này lại là tội đồ của Colombia khi lóng ngóng đá phản lưới nhà. Hiệp một kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Costa Rica.

Sang hiệp 2, Costa Rica vẫn cho thấy sự thăng hoa trong lối chơi của họ, khi tiếp tục là Venegas đệm lòng tung lưới thủ thành bên phía Colombia nâng tỷ số lên 3-1.

Những phút cuối trận, Colombia có thêm một bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 do công của Moreno. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Dù thất bại nhưng Colombia đã chính thức có vé vào vòng Tứ kết Copa America 2016, trong khi Costa Rica đã chính thức chia tay giải đấu .

 Xem video tổng hợp diễn biến trận đấu:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.