Thế giới giao thông

Colombia: Máy bay lao xuống đất phát nổ, 19 người thương vong

21/12/2016, 21:16
image

Một chiếc máy bay Boeing 727 chở hàng của Colombia đã gặp nạn khu vực phía Đông nước này khiến 19 người thương vong.

5859f3ecc36188650c8b459b

Một chiếc máy bay Boeing 727 chở hàng của Colombia đã gặp nạn khu vực phía Đông nước này khiến 19 người thương vong.

Trang DailyMail mới đây đăng tải thông tin cho biết, rạng sáng nay 21/12 (theo giờ Việt Nam), một chiếc máy bay Boeing 727 chở hàng của Colombia đã gặp nạn khu vực phía Đông nước này.

Được biết sau 3 phút cất cánh, chiếc máy bay do hãng hàng không Aerosucre vận hành, có hành trình từ khu vực Puerto Carreno, gần biên giới với Venezuela, đến thủ đô Bogota đã bất ngờ chao đảo và rơi xuống đất khiến 5 người thiệt mạng, 14 người khác bị thương. Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực cách sân bay German Olano 16km. 

Giới chức nước này cho biết thêm, hiếc máy bay đã suýt đâm vào một nhóm người quan sát máy bay khi nó đang cố gắng lấy độ cao. Tuy nhiên, do mất thăng bằng, máy bay này đã đâm xuống đất và phát nổ.

Giới chức Colombia đang tích cực truy tìm nguyên nhân vụ tai nạn đồng thời cho biết, người duy nhất sống sót trong vụ tai nạn này là một kỹ thuật viên máy bay đang bị thương rất nặng và đã được chuyển đến bệnh viện ở thủ đô để điều trị. Trong số người thiệt mạng có cơ trưởng, cơ phó, một kỹ sư và người điều vận.

 (Nguồn video: RT)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.