Thể thao

Colombia - Paraguay (2-1): Giành vé sớm vào Tứ kết

08/06/2016, 13:21
image

Colombia đã giành vé sớm vào Tứ kết Copa America sau khi giành chiến thắng trước Paraguay với tỷ số sát nút.

ket-qua-colombia-paraguay-1016

Thắng sát nút Paraguay, Colombia đã sớm có vé vào vòng Tứ kết Copa America 2016.

Sau khi đánh bại đội chủ nhà Mỹ với tỷ số 2-0 trong trận đấu mở màn Copa America 2016, Colombia bước vào trận quyết chiến cùng Paraguay với tinh thần quyết tâm cao độ giành trọn 3 điểm để sớm góp mặt tại vòng Tứ kết.

Ở chiều ngược lại, Paraguay cũng đang khao khát giành trận thắng đầu tiên sau khi để Costa Rica cầm hòa đầy thất vọng với tỷ số 0-0 ở lượt trận đầu tiên.

Phút 12, từ quả phạt góc của James Rodriguez , Carlos Bacca - đã bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Villar đem lại bàn mở tỉ số cho đội bóng của HLV Jose Pekerman.

Sau bàn thắng mở tỷ số, lối chơi của Colombia trở nên mượt mà hơn và đến phút thi đấu thứ 30, James Rodriguez tự mình tung ra một cú sút chìm hiểm hóc từ cánh trái để nhân đôi cách biệt cho Colombia.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Paraguay đã cố gắng dồn toàn lực dâng lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Dù rất cố gắng nhưng đến cuối trận, Paraguay chỉ có được một bàn thắng danh dự nhờ công của cầu thủ mới vào sân thay người Victor Ayala và chấp nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 1-2 trước Colombia.

 Thắng trận thứ 2 liên tiếp, Colombia đã chính thức có vé sớm vào Tứ kết ở bảng A Copa America năm nay. Còn với Paraguay, họ sẽ phải “tử chiến” với chủ nhà Mỹ ở lượt trận cuối khi chỉ mới giành được 1 điểm sau 2 lượt trận. Bên cạnh đó, họ còn phải chờ kết quả có lợi từ cặp đấu giữa Colombia và Costa Rica để biết mình có thể lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp hay không.

Xem clip Colombia hạ gục Paraguay:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.