An ninh hình sự

Con 18 tháng tuổi chết bất thường, người mẹ bị bắt khẩn cấp để điều tra

13/05/2020, 09:27

Công an Hà Tĩnh đã quyết định bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Hằng (SN 1990, ở Nghi Xuân) để điều tra hành vi giết người, nạn nhân là con ruột Hằng.

img
Người dân bàng hoàng khi nghe tin cháu K. tử vong

Sáng 13/5, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Cơ quan điều tra vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thị Hằng (SN 1990, trú ở xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân) để điều tra làm rõ về hành vi " Giết người".

Nạn nhân trong vụ án chính là bé N. Đ. K (18 tháng tuổi, con đẻ của chị Hằng).

Trước đó, khoảng 7h ngày 11/5, người dân bàng hoàng phát hiện bé K. tử vong trong căn nhà hai tầng của gia đình chị Hằng.

Nhận được tin báo Công an xã Cương gián, Công an huyện Nghi Xuân, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

img
Nguyễn Thị Hằng (Ảnh CACC)

Tại cơ quan điều tra, bước đầu chị Hằng khai nhận, tại thời điểm trên có một đối tượng lạ mặt đi từ ngoài vào tấn công chị Hằng và cháu K. khi đang ngủ.

Qua thu thập tài liệu chứng cứ, kết hợp với lời khai của Nguyễn Thị Hằng cơ quan điều tra phát hiện có nhiều dấu hiệu bất thường liên quan đến cái chết của cháu K.

Sau một thời gian điều tra, với những chứng cứ thu thập được, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Hằng để điều tra về hành vi "giết người".

Được biết, Hằng kết hôn với anh T.Q.T (SN 1984) và được 3 người con, cháu K. là con út trong nhà. Anh T. đang đi xuất khẩu lao động tại đất nước Hàn Quốc. Trước kia cả hai vợ chồng đều làm việc ở Hàn Quốc, Hằng về Việt Nam sống được gần 2 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.