Bóng đá

Con “át chủ bài” của thầy Park trở lại, các đối thủ “khiếp vía”

17/09/2020, 16:47

Tiền vệ Quang Hải đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo CLB Hà Nội, một tín hiệu cực vui với HLV Park Hang-seo.

img
Quang Hải đang bay cao cùng CLB TP.HCM

Trong trận bán kết Cúp Quốc gia 2020, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chơi cực kỳ ấn tượng. Anh ghi 1 bàn thắng đồng thời thực hiện 3 pha kiến tạo để Văn Quyết (2 lần), Thành Chung lập công.

Có thể nói, Quang Hải chính là sự khác biệt lớn nhất giữa Hà Nội FC và TP.HCM. Những đường tấn công của đội bóng áo tím khi qua chân tiền vệ này tỏ ra đặc biệt nguy hiểm.

Ngoài nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, cảm giác bóng của Quang Hải gần như cũng trở lại thời điểm đỉnh cao.

Mỗi lần cầu thủ quê Đông Anh ra chân gần vòng cấm hoặc từ những quả đá phạt, đội chủ nhà gần như đều tạo ra được sóng gió lên khung thành Bùi Tiến Dũng.

Trước đó, trong trận tứ kết thắng Cần Thơ 7-0, Quang Hải cũng lập cú đúp. Rõ ràng, ngôi sao sáng nhất của Hà Nội FC đã thực sự trở lại sau quãng thời gian đầu mùa chơi chệch choạc, thiếu ổn định.

Đây là tín hiệu vui cho Hà Nội FC trong cuộc đua ở V-League 2020 sắp trở lại. Một Quang Hải tốt nhất sẽ giúp đại diện Thủ đô trở nên khó lường hơn.

HLV Park Hang-seo hẳn cũng rất hứng khởi bởi Quang Hải là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong sơ đồ chiến thuật của ông ở tuyển Việt Nam.

Ngược lại, các đối thủ của tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 có lý do để lo lắng, đặc biệt là Malaysia.

Còn nhớ, ở trận lượt đi, người Mã đã chơi rất tốt trước khi bị một khoảnh khắc xuất thần của Quang Hải khuất phục.

Từ nay tới khi Vòng loại World Cup tái khởi động còn khoảng 5 tháng nữa. Việc Quang Hải lấy lại cảm hứng đương nhiên sẽ giúp đoàn quân áo đỏ tự tin hơn trong hành trình tìm kiếm tấm vé đi tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.