Thị trường

Cơn bão “Lazada x beExpress” càn quét trên 2 thành phố lớn dịp lễ 11/11

12/11/2019, 08:44

Hàng nghìn đơn hàng từ Lazada được khẩn trương đóng gói để những chú “ong vàng” của beExpress chuyển đến khách hách hàng nhân mùa lễ hội.

img
Những "chú ong vàng" nhanh chóng giao hàng trên Lazada đến tay khách hàng

Những năm gần đây, ngày 11/11 hàng năm được giới trẻ coi là lễ độc thân, tuy nhiên, rất nhiều nhãn hàng, trang thương mại điện tử… cũng nhân ngày này tổ chức ra những đợt sale “giá sốc”.

Lazada - sàn thương mại điện tử đi đầu trong việc mang lễ hội mua sắm 11/11 vào Việt Nam, đang tạo nên “cơn sốt” đặc biệt khi tung hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn vào đúng dịp này. Lượng đơn hàng so với ngày thường của sàn này được dự báo tăng gấp hàng chục lần. Chính vì thế, đội ngũ giao hàng beExpress đến từ ứng dụng gọi xe “be” của Công ty Cổ phần BE GROUP đã tận lực hỗ trợ và giúp vận chuyển hơn 8.000 đơn hàng mỗi ngày tại Hà Nội và TP.HCM.

imgĐược biết, chỉ vừa ra mắt vào đầu tháng 8/2019, dịch vụ giao hàng be Express đã được đối tác thương mại điện tử lớn là Lazada tin tưởng sử dụng. Theo đó, beExpress là dịch vụ chuyển phát, bưu chính hướng đến các doanh nghiệp thương mại điện tử với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, làm việc toàn thời gian.

“be” là ứng dụng gọi xe thuần Việt, với dịch vụ vận tải beBike, beCar, dịch vụ giao vận hàng hóa beDelivery, beExpress và dịch vụ tài chính beFinancial. Sau khi có mặt tại 9 tỉnh, thành, “be” sẽ tiếp tục “phủ sóng” tại Quảng Ninh và Phú Quốc đến hết 2019.

Trước đó, Lazada cũng đã lựa chọn dịch vụ beExpress nhân dịp lễ hội mua sắm 9.9 và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng khi thời gian nhận hàng nhanh hơn (trong vòng 2 đến 4 tiếng) với chi phí cực kì hấp dẫn. Thậm chí, người mua còn có thể theo dõi được đơn hàng của mình đang di chuyển với lộ trình ra sao từ lúc đơn hàng được giao cho bưu tá của “be” thông qua hệ thống theo dõi thời gian thực (real time track & trace) của beExpress.

Cùng với đó, đội ngũ tài xế beBike được đào tạo một cách bài bản và hướng tới dịch vụ giao hàng cao cấp dành cho nhà bán hàng và khách hàng của Lazada bằng thái độ chuyên nghiệp, ân cần và hỗ trợ cũng là một ưu điểm nổi trội giúp phát huy tối đa sự hợp tác giữa BE GROUP và Lazada.

img

Chia sẻ thêm về dịch vụ beExpress trong những mùa cao điểm như đợt lễ hội mua sắm 11/11 này, anh Nguyễn Ngọc Thắng - Trưởng bộ phận giao hàng hoả tốc của Lazada E-logistics cho biết: “ Đây là lễ hội mua sắm trực tuyến lớn nhất năm của Lazada với số lượng đơn hàng giao trong ngày ở Tp.HCM và Hà Nội được dự đoán cao gấp hàng chục lần so với ngày thường.”

img
be nhận hàng từ Lazada giao đến tay khách hàng nhanh chóng

Đại diện BE GROUP cũng khẳng định, giá cả dịch vụ “be” đang cung cấp cho Lazada đang đủ sức cạnh tranh lành mạnh cho môi trường vận chuyển TMĐT ở Việt Nam.

Các sản phẩm của BE GROUP mang đến giải pháp liên kết các dịch vụ và hỗ trợ giao dịch, đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày, với mong muốn trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ. Tính đến hiện tại, ứng dụng gọi xe “be” đã có mặt tại 8 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hải Phòng.

Cũng nhân dịp 11/11 này, “be” chính thức “lăn bánh” tại Nha Trang – Khánh Hòa hướng đến mục tiêu góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân, đóng góp vào nguồn thu của địa phương và đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.