An ninh hình sự

Con bị hạnh kiểm trung bình, thầy giáo đến nhà hành hung cô giáo

26/05/2023, 06:50

Một phụ huynh học sinh, cũng là thầy giáo đã tìm đến nhà cô giáo để chửi bới, hành hung khiến cô giáo này bị thương ở mặt.

Ngày 26/5, một lãnh đạo UBND xã Quảng Sơn (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông) xác nhận, cơ quan công an đang xác minh, điều tra vụ cô giáo Vũ Thị Kim Quy, giáo viên Trường THPT Lê Duẩn bị một người đàn ông hành hung tại nhà riêng vào tối 25/5.

img

Cô giáo Q., bị phụ huynh học sinh (cũng là thầy giáo) xông vào nhà hành hung khiến nữ giáo viên này bị thương ở mặt (Ảnh nạn nhân cung cấp)

Theo cô Quy, khoảng 18h30 ngày 25/5, cô Quy cùng 2 con đang ở nhà riêng tại thôn 2 (xã Quảng Sơn) thì ông L.M.D (phụ huynh em L.M.Q, học sinh Trường THPT Lê Duẩn) xông vào nhà chửi bới và đánh cô.

Phát hiện sự việc, hàng xóm và người thân xung quanh chạy đến can ngăn, sau đó ông D. bỏ chạy khỏi hiện trường. Cô Quy bị đánh chấn thương, chảy máu mũi nên được đưa đến cơ sở y tế để điều trị, đồng thời trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Cô Vũ Thị Kim Quy cho biết, khoảng một tháng trước, em L.M.Q. có hành vi lăng mạ, xúc phạm cô nên bị phê vào sổ đầu bài. Sau đó, nhà trường đã lập biên bản, xử lý hành vi đối với em Q.

Hội đồng nhà trường đã họp 2 lần và thống nhất xếp loại hạnh kiểm trung bình học kỳ 2 và trung bình cả năm học đối với em Q.

Việc xếp loại này dựa trên kết quả đánh giá cả năm học, do em Q. nhiều lần vi phạm nội quy, quy định của trường học.

img

Theo chồng cô giáo Q., cô bị đánh vào mặt, đá vào người và túm tóc dúi xuống nền nhà (Ảnh nạn nhân cung cấp)

“Sau khi, biết em Q. bị xếp loại hạnh kiểm trung bình và không đủ điều kiện để xét tuyển vào các trường đại học như mong muốn nên ông D. đã có hành vi không chuẩn mực đối với nhà trường. Tối hôm nay, trong lúc chồng đi làm, tôi ở nhà cùng con nhỏ thì ông D. đã xông vào tấn công tôi”, cô Quy nói và cho biết thêm đã báo cáo vụ việc đến Hiệu trưởng nhà trường và Ban chấp hành Công đoàn Trường THPT Lê Duẩn để có biện pháp bảo vệ giáo viên.

Theo chồng cô giáo Q., được biết trong quá trình học em L.M.Q. có vi phạm, dẫn đến việc hội đồng nhà trường đánh giá xếp loại hạnh kiểm trung bình.

"Sau đó, mẹ của nam sinh này, là hiệu trưởng một trường mầm non trên địa bàn đã lên trường kiến nghị, làm um chuyện trên trường.

Gia đình nam sinh này nghĩ nguyên nhân là do vợ tôi gây ra nên ông D. lên nhà đánh vào mặt, đá vào người vợ tôi. Rất tiếc, lúc xảy ra vụ việc tôi đang đi làm, nghe vợ gọi điện tôi tức tốc chạy về để giải quyết. Tôi mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm sáng tỏ vụ việc để bảo vệ sức khỏe, tính mạng của vợ tôi”", chồng cô giáo cho biết.

Được biết, ông L.M.D. đang là giáo viên một trường THCS trên địa bàn xã Quảng Sơn. Nhà ông D. chỉ cách nhà cô Quy khoảng 100m.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.