Showbiz

Con của Lê Giang-Duy Phương tổn thương vì show "Sau ánh hào quang"

07/12/2017, 10:35

Con gái Lê Giang viết: "Mọi người đừng lên án. Ba cũng đừng trách mẹ. Người dày vò nhất là anh Phước và Lộc".

LNPT0859 (1280x853)

Sau khi chia sẻ trên truyền hình từng bị chồng cũ bạo hành, Lê Giang đang hứng nhiều chỉ trích của dư luận.

Câu chuyện của diễn viên Lê Giang và chồng cũ là nghệ sĩ Duy Phương đang trở thành tâm điểm của dư luận. Ồn ào này xuất phát từ việc Lê Giang chia sẻ trong chương trình "Sau ánh hào quang" rằng, cô bị chồng cũ bạo hành, đánh đập, ném từ cầu thang xuống. Mặc dù không chỉ đích danh nhưng mọi người đều cho rằng, người Lê Giang đang nói tới chính là nghệ sĩ Duy Phương.

Lê Giang bị chỉ trích nặng nề

Sau khi chương trình phát sóng, bên cạnh những ý kiến cảm thông với cuộc đời nhiều biến cố của nữ diễn viên, không ít người lại chỉ trích Lê Giang lôi chuyện quá khứ để bêu xấu người cũ. Facebook cá nhân của nữ diễn viên bị "tấn công" bởi nhiều cư dân mạng, cho rằng cô giả tạo, làm màu để được thương hại.

Facebook-er Bạch Dương bình luận: "Mọi chuyện có thật sự như vậy không thì phải nghe từ hai phía. Chứ em thấy chị kể lể, khóc lóc thật giả tạo và tội cho người cha phải nuôi hai đứa con tới lớn. Chị không xem lại bản thân mình mà còn trách móc".

Đồng quan điểm, tài khoản có tên Phạm Tài chia sẻ: "Trước khi tham gia chương trình, tôi rất thích chị. Nhưng sau đó thì..Tôi hiểu rõ lý do vì sao con không nhận mẹ một thời gian. Chẳng qua cậu ấy đã biết tha thứ, đã biết cảm thông, còn cái sai thì chị vẫn sai nhiều lắm. Bản thân tôi có người mẹ như thế, chắc chắn sẽ buồn nhiều lắm, nhưng chằng còn cách nào bằng tha thứ cả. Chúc cô và các con cô có cuộc sống viên mãn sau này".

Trong khi đó, facebook-er Jolie Trương Từ cho rằng, Lê Giang đã sai khi kể mọi thứ về chồng cũ trên sóng truyền hình, dù cả hai từng có thời gian ăn ở với nhau. "Từ đầu tới cuối toàn là kể xấu người đầu ấp tay gối với mình. Cha có thể bỏ con nhưng mẹ thì không. Cô đừng biện minh cho cái nghèo, cái khổ mà bỏ con mình. Cô diễn hay thật đấy. Cái tốt chú Duy Phương làm cho cô sao không kể? Không kể hay là không dám kể ra", người này viết.

>>> Xem thêm video:

Con trai Duy Phước: "Xin mọi người không khai thác về gia đình tôi nữa"

Liên quan đến ồn ào của 2 nghệ sĩ, con trai Duy Phước của Lê Giang cũng lên tiếng cầu xin mọi người đừng khai thác thêm quá nhiều điều về gia đình anh nữa, nam diễn viên trẻ khẩn khoản: "Quá nhiều áp lực từ những ngày qua gia đình tôi đang gánh chịu. Chúng tôi là con, chúng tôi có tội tình gì. Gia đình tôi không bình yên, gia đình tôi không hạnh phúc và ai cũng đã biết điều đó. Tại sao không dành cho chúng tôi những cái đẹp, dù là ít ỏi thôi để xoa dịu dần những gì đã xảy ra. Tại sao cứ muốn dìm gia đình tôi xuống, trong khi gia đình tôi đang nằm ở vực sâu".

Còn con gái Lê Giang là diễn viên trẻ Lê Lộc cho hay, cô nhận lời tham gia chương trình vì chương trình muốn biết tình cảm của 3 mẹ con như thế nào. Bản thân cô không hề biết được những câu hỏi từ chương trình dành cho mẹ trước đó ra sao. Với Lê Lộc, cô không bênh ba, cũng không bênh mẹ, vì đó là quá khứ. Có thể mẹ cô sẽ đau đớn vì những trận đòn, có thể ba cô là một người nóng tính. Có người đúng và có người sai, nhưng mọi chuyện đều có nguyên nhân. 

legiang2

Lê Giang cùng hai con là Duy Phước và Lê Lộc.

"Lộc bênh ba thì mọi người sẽ nghĩ Lộc bất hiếu với mẹ. Lộc bênh mẹ thì nói Lộc bất hiếu với ba. Làm sao để được tròn chữ hiếu? Ba mẹ có thể mang mỗi dòng máu khác nhau, nhưng Lộc là người mang 2 dòng máu của ba mẹ. Lộc không thể thương người này, ghét người kia. Hiện tại, gia đình Lộc không được hạnh phúc nhưng nó được bình yên. Mọi người đừng lên án. Ba và cũng đừng trách móc mẹ. Người dày vò nhất vẫn là anh Phước và Lộc", cô ngậm ngùi.

HTV bị tẩy chay sau chương trình

Ở một diễn biến khác, chương trình Sau ánh hào quang cũng bị nhiều khán giả lên tiếng phản đối, đòi tẩy chay. Chia sẻ trên trang cá nhân, đạo diễn Vượng Râu tâm sự, anh thấy thương các nghệ sĩ và một số danh ca trong chương trình: "Ngay từ số đầu tiên phát sóng, mình đã thấy Sau ánh hào quang cứ làm sao ấy. Hay cho nghệ sĩ lên để nói đến những nỗi đau giấu kín trong lòng, rồi bêu những cái xấu của người trong cuộc ra?".

Theo anh, một chương trình phát sóng hàng triệu người xem không nên để những phần tiêu cực ấy hiện lên trên màn hình. Dù đúng, dù sai nhưng những điều riêng tư, góc khuất chưa kiểm chứng, nhà đài không thể phát sóng lên như "Toà tuyên án" thế được.  "Tôi nghĩ, Sau ánh hào quang nếu không chuyển cách thức và biên tập lại, chỉ nói đến con đường sự nghiệp không nói đến đời tư thì nên phát sóng tiếp. Còn nếu cứ khoét đời tư cá nhân để bêu xấu, hạ nhục cho người khác thì ban biên tập của Đài có vấn đề lẫn lộn giữa kinh doanh và đạo đức".

Diễn viên Lê Tín nêu quan điểm: "Nhà đài, người thực hiện chương trình đều có trách nhiệm với anh Phương. Đừng đổ lỗi cho ai cả. Mọi người nên tẩy chay chương trình nhảm này".

Tương tự, ca sĩ Ngọc Ánh cũng bày tỏ: "Đài HTV sao lại có thể nghĩ ra một cái show tào lao như vậy?Trọng tâm là xoáy vào nỗi đau quá khứ mà người ta không muốn nhắc tới. Cũng có nhiều ý kiến phản đối show này, cho rằng vô bổ, thiếu tính giáo dục và thông tin một chiều. Ban biên tập của Đài cần phải xem lại".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.