Showbiz

Con dâu á hậu của doanh nhân Tư Hường nắm khối tài sản "kếch xù" ra sao?

08/04/2019, 08:48

Ở tuổi 30, á hậu Dương Trương Thiên Lý, con dâu cố đại gia Tư Hường nắm trong tay khối tài sản mà nhiều cô gái vẫn mơ ước.

img
Ở tuổi 30, Dương Trương Thiên Lý nắm trong tay khối tài sản mà nhiều cô gái vẫn mơ ước

Dương Trương Thiên Lý sinh năm 1989 tại Đồng Tháp. Năm 2008, cô gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mùa đầu tiên và giành ngôi vị á hậu 2 cùng giải phụ Hoa hậu Ảnh. Sau đó, Thiên Lý được trở thành đại diện của Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 và nhận giải phụ Hoa hậu được yêu thích nhất.

Đến năm 2011, Dương Trương Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa ở tuổi 22 với doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn hay còn được gọi là Tony Toàn. Ông xã lớn hơn Dương Trương Thiên Lý 27 tuổi là con trai của cố doanh nhân Trần Thị Hường (hay còn gọi là Tư Hường) và là chủ ngân hàng Nam Á, Tập đoàn Hoàn Cầu - đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

img
Người đẹp sinh năm 1989 chứng minh cô không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh, nhạy bén trong kinh doanh

Sau khi kết hôn, Dương Trương Thiên Lý gần như rút lui khỏi showbiz, lui về chăm sóc gia đình và chuyên tâm kinh doanh. Từ năm 2013 đến nay, Dương Trương Thiên Lý trở lại showbiz với vai trò giám đốc quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong đó, chân dài sinh năm 1989 sở hữu 96% trong tổng vốn điều lệ 500 tỷ đồng của CTCP Hoàn Vũ Sài Gòn - thành viên của Tập đoàn Hoàn Cầu.

Bên cạnh đó, Dương Trương Thiên Lý còn được mệnh danh là "bà trùm" bất động sản khi nắm trong tay đa số vốn của một sân golf 18 lỗ và 2 khách sạn 5 sao nằm ngay cạnh hồ Xuân Hương, trung tâm thành phố Đà Lạt. Dự án có quy mô gần 71,5 ha và tổng vốn đầu tư 40 triệu USD, tương đương 858,3 tỷ đồng. Trong đó, con dâu của cố đại gia Tư Hường được uỷ quyền góp 661,5 tỷ đồng, tương đương 78% tỷ lệ chi phối tại doanh nghiệp có vốn điều lệ 848 tỷ đồng.

Ngoài ra, Dương Trương Thiên Lý còn nắm trong tay không ít bất động sản, chuỗi nhà hàng... lớn ở nhiều nơi trong nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.