Showbiz

Con dâu NSND Lan Hương khoe sống chung với mẹ chồng rất thích

13/04/2017, 10:31

Mặc dù bị bạn bè trêu chọc nhưng con dâu NSND Lan Hương luôn khoe sống chung với mẹ chồng rất thích.

song-chung-me-chong 2

Mặc dù bị bạn bè trêu chọc nhưng con dâu NSND Lan Hương luôn khoe sống chung với mẹ chồng rất thích.

Mặc dù mới phát sóng được những tập đầu nhưng bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng bởi những tình huống đời thường về mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu trong cuộc sống hiện đại.

Hóa thân xuất sắc vào vai "mẹ chồng tai quái" trong phim, NSND Lan Hương gây sốt trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều đặc biệt thú vị là con dâu nghệ sĩ Lan Hương - chị Nguyễn Mỹ Lệ dù không tham gia trong phim cũng gặp phải những tình huống khá hài hước.

Xem thêm video:

Cụ thể, nhiều bạn bè trên trang cá nhân của chị Nguyễn Mỹ Lệ liên tục chia sẻ hình ảnh, clip của NSND Lan Hương trong phim và "tag" tên chị Mỹ Lệ vào để hỏi: "Mẹ chồng ngoài đời có thế này không?", "Có gặp phải cảnh này không?"...

Mặc dù chỉ là sự vui đùa của người thân, bạn bè song việc lên tục bị "tag" tên khiến chị Mỹ Lệ bối rối. Chị đã phải "năn nỉ" mọi người dừng việc trêu đùa này lại.

Cũng trong cuộc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội, chị Lệ cho hay, chị vẫn theo dõi bộ phim để ủng hộ mẹ chồng nhưng chỉ dám "âm thầm xem" mà thôi. Con dâu NSND Lan Hương cũng khẳng định mẹ chồng mình không hề "tai quái" như trên phim. Mới đây nhất, chị còn khoe với bạn bè trên Facebook rằng sống chung với mẹ chồng rất thích, chỉ cần con ngủ là có thể đi xem phim.

song-chung-me-chong 3

Con dâu NSND Lan Hương khoe sống chung với mẹ chồng rất thích

Bên cạnh đó, bản thân NSND Lan Hương cũng nhận được những câu hỏi liên quan đến việc đối đãi với cô con dâu thực như thế nào sau khi chị gây ấn tượng với vai "mẹ chồng tai quái".

NSND Lan Hương khẳng định, ở ngoài đời chị không phải là mẹ chồng tác oai, tác quái mà rất chiều chuộng, yêu thương con dâu. "Tôi chiều con dâu hơn cả con trai bởi con dâu vất vả vừa đi làm vừa chăm sóc con cái. Tôi luôn nhắc con trai phải hỗ trợ việc nhà cho vợ và nếu tôi giúp được gì cho con dâu, tôi sẽ giúp", chị nói.

NSND Lan Hương thừa nhận, chị cũng có lúc bức xúc và không vừa lòng về cách nàng dâu chăm con. Tuy nhiên, chị lại chọn cách nhìn vào khía cạnh tích cực hơn để không làm nảy sinh mâu thuẫn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.