Showbiz

Con dâu vua sòng bài Macau bị tố giấu nhẹm việc nhiễm Covid-19

09/04/2020, 16:47

Hề Mộng Dao được cho là bị nhiễm -19 hồi đầu tháng 1, nhưng cô không khai báo y tế và tự ý đi từ Thượng Hải về Hong Kong.

img
Hề Mộng Dao mới hạ sinh quý tử vào tháng 10/2019

Theo 163, siêu mẫu Hề Mộng Dao (Ming Xi) bà xã của Hà Du Quân (con trai "vua sòng bài" Hà Hồng Sân) được cho là bị nhiễm nCoV hồi đầu tháng 1, nhưng cô không khai báo y tế, tự đi từ Thượng Hải về Hong Kong. Sau khi ở Hong Kong một ngày, cô tiếp tục đến Nhật Bản để trượt tuyết với bạn bè.

Cụ thể, để di chuyển về nhà sau khi nhiễm bệnh, Hề Mộng Dao đã uống thuốc hạ sốt, sau đó đi máy bay riêng. Khi tới Hong Kong, cô không về biệt thự gia đình hay tới bệnh viện để được hỗ trợ y tế, mà tách ra ở khách sạn để tự cách ly. Suốt thời gian đó, cô nhờ cậy một bác sĩ quen kê đơn thuốc. Gần đây, khi khỏi bệnh, cô mới xuất hiện.

img
Hình ảnh mới đây nhất của Hề Mộng Dao

Trước tin đồn, Hề Mộng Dao phủ nhận. Cô cho biết đã khai báo rõ vé máy bay và lịch trình, trong đó có khai báo chuyến bay từ Thượng Hải đến Hong Kong hồi giữa tháng 1. Lịch trình cụ thể của cô là đi từ Thượng Hải tới Thâm Quyến hạng thương gia, sau đó mới từ Thâm Quyến về Hong Kong bằng ôtô.

Ngoài ra, siêu mẫu nội y tiết lộ thêm, thực chất cô không kiếm được nhiều tiền để mua máy bay riêng như mọi người đồn đoán. Cô khẳng định mình đã nhiễm Covid-19 nhưng không có chuyện cô đi Nhật Bản du lịch với bạn bè.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.