An ninh hình sự

Con đi chơi đá gà, cha ruột mang dao đâm trọng thương 5 người

31/01/2017, 22:02
image

Nghe con trai bị đánh khi chơi đá gà, bố ruột cầm dao Thái Lan đâm trọng thương 5 người.

1661ecdf-fa9e-4aad-aba4-2b8e5e091c6f

Nghi phạm Phạm Văn Đắc bị tạm giữ để điều tra. (Nguồn ảnh: CAND).

Theo thông tin trên báo CAND cho biết, ngày 31/1 cơ quan công an huyện Châu Thành (tỉnh Trà Vinh) đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Phạm Văn Đắc để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Đối tượng Đắc được xác định là dùng dao đâm 5 người gồm: Lý Hải Đảo (40 tuổi), Lý Hải Đăng (31 tuổi), Lê Phước Âu (29 tuổi), Trần Văn Hộp (29 tuổi) và Trần Thị Loan (30 tuổi, cùng ngụ ấp Đại Thôn, xã Hưng Mỹ).

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 29/1, đối tượng Phạm Văn Đắc (60 tuổi, ngụ xã Hưng Mỹ) đi uống rượu sau đó nghe tin con ruột Phạm Minh Tâm bị một số đối tượng đánh trọng thương do có mâu thuẫn trong lúc đá gà.

Lúc này, đối tượng Đắc liền về nhà lấy một con dao Thái Lan thủ trong người và đi tìm nhóm người đánh con của mình. Khi đến ấp Bãi Vàng (xã Hưng Mỹ), Đắc nhìn thấy hai nhóm thanh niên đang ẩu đả nhau trong đó có con ruột của mình nên đã dùng dao đâm trọng thương 5 người.

Trong đó, có hai người bị thương nặng, đang trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây án xong, đối tượng Đắc bỏ về nhà và bị cơ quan điều tra bắt giữ ngay sau đó, theo Zing News.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.