Chuyện dọc đường

Côn đồ đi máy bay cần bài học

09/12/2018, 13:41

"Đã uy hiếp, hành hung nhân viên hàng không thì phải cấm dăm năm. Đó mới là bài học xứng đáng..."

hanh-hung-nhan-vien-hang-khong

Uy hiếp, hành hung nhân viên hàng không thì phải cấm dăm năm. (Ảnh minh hoạ)

Kính cận tôi làm nốt ly rượu, mặt đỏ văng chỉ đạo cả nhóm anh em ra xe lên sân bay kẻo muộn giờ cất cánh. Khổ nỗi đối tác ôm hôn chia tay lưu luyến không muốn rời bàn tiệc. 

Rồi thì cả nhóm cũng đến được sân bay, nào vali bé vali to, toàn đồ đặc sản đối tác gửi làm quà.

Một cậu trong đoàn hăng hái chen lên làm thủ tục.

Mới được vài phút đã thấy cãi nhau om sòm. 

Ba thanh niên mình đầy xăm trổ trợn mắt chỉ đám hành lý của đoàn chúng tôi quát: “Bọn mày đi buôn à, sao lắm hàng thế? Biến, để các bố làm thủ tục trước, chờ bọn mày đến bao giờ”.

Sẵn men rượu, cậu nhân viên công ty tôi chả sợ mấy tay anh chị kia, vẫn phăm phăm đẩy đồ lên khu vực làm thủ tục, miệng chửi tục. 

“Bốp bốp”, hai cú vả vào đầu khiến cu cậu bị dúi về phía trước.

“Thôi, một sự nhịn chín sự lành”, Kính cận tôi nhanh tay cản một cuộc ẩu đả: “Nhường cho họ đi em. Ta báo mấy anh an ninh theo dõi nhóm này, họ có vẻ còn uống nhiều hơn mình nữa”. 

“Đến đánh nhân viên của họ, họ còn chả can thiệp nữa là mình”, cậu em tức tối. 

“Chắc bọn hổ báo này lại có cả thành phần con ông nọ bà kia vào nữa nên mới thế anh ạ, chứ dân anh chị chả dây với công an bao giờ đâu. Đấy, còn sửng cồ cả với mấy em phục vụ xinh đẹp kia kìa”, đám thanh niên trong công ty tôi nhao nhao bàn tán.

“Chuyện ở sân bay Thọ Xuân, chả có mấy cậu an ninh bị xử phạt rồi đấy thôi, đừng đánh đồng tất cả họ đều thờ ơ như vậy. Nhưng với khách hổ báo kiểu này cấm bay 12 tháng đúng là chả ăn thua gì. Lỡ mồm dọa bom, hay chẳng may vi phạm thì được, chứ đã uy hiếp, hành hung nhân viên hàng không thì phải cấm dăm năm. Đó mới là bài học xứng đáng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.