Pháp luật

Côn đồ hung hãn rượt đánh, bác sĩ bỏ chạy tán loạn

26/11/2014, 11:26

Hỏi mượn kìm cắt nhẫn cho bệnh nhân bị sưng tấy ở tay vì TNGT không có, nam thanh niên hung hăng đấm vỡ cửa kính và rượt đánh các nhân viên y tế Khoa cấp cứu bệnh viện Đắc Nông.

Hiện trường đối tượng côn đồ đấm vỡ kính.
Hiện trường các đối tượng côn đồ đấm vỡ kính

Theo bà H’Vinh - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết, khoảng 21h ngày 24/11, Khoa Cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông) tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị Hộ (trú tại phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa) nhập viện do TNGT. Trong khi các nhân viên y tế bệnh viện nhanh chóng vệ sinh, băng bó vết thương và chuẩn bị chuyển bệnh nhân đi chụp CT thì có 10 thanh niên kéo đến tỏ thái độ bực tức, chửi bới đồng thời đập phá và đuổi đánh các nhân viên y tế của bệnh viện.

Đối tượng Nguyễn Quốc Tuấn đã đấm vỡ cửa kính rồi chạy qua phòng bên rượt đánh các cán bộ, nhân viên y tế Khoa Cấp cứu. Các bác sĩ, nhân viên y tế đang trực cấp cứu tại khoa buộc phải bỏ chạy, có người phải nhảy qua cửa sổ để thoát thân. Hậu quả, điều dưỡng Nguyễn Sỹ Hoàn bị thương vùng mặt do bị những mảnh kính vỡ cắt vào, hiện đang được điều trị tại Khoa Ngoại của bệnh viện.

Theo bà H’Vinh, nguyên nhân ban đầu được xác nhận là do thấy ngón tay bà Hộ bị sưng, người nhà đã hỏi mượn bệnh viện kìm cắt nhẫn nhưng nhân viên y tế trả lời không có, nên nhóm người trên bực tức đấm vỡ cửa kính và rượt đánh các cán bộ, nhân viên y tế.

Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ.

 Vĩnh Yên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.