Pháp luật

Côn đồ ngang nhiên lên xe khách hành hung tài xế

16/06/2015, 06:10

Khi công an đến hiện trường, các đối tượng tấn công xe khách đã bỏ chạy.

nem da
Hơn 30 hành khách hoảng loạn vì nhóm côn đồ leo lên xe ném gạch, đá xối xả.

Chiều 15/6, Thượng tá Đỗ Ngọc Viên, Trưởng Công an huyện Chư Sê, Gia Lai cho biết, Công an huyện đang điều tra làm rõ vụ hơn chục thanh niên hung hãn lao lên xe khách hành hung tài xế.

Khoảng 13h30 cùng ngày, Công an huyện nhận được tin báo về việc nhiều đối tượng côn đồ đang tấn công chiếc xe khách giường nằm trên đường HCM. Chiếc xe bị tấn công có BKS 47V 2366, thuộc nhà xe Anh Thy của Công ty vận tải Cao Nguyên chạy tuyến Đắk Lắk - Hà Nội, đang chở trên xe 30 hành khách lưu thông theo hướng Đắk Lắk - TP Pleiku. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng điều tra tới hiện trường để tiếp nhận vụ việc. Khi cơ quan công an đến hiện trường, các đối tượng tấn công xe khách đã bỏ chạy.

Theo tin của quần chúng, một số đối tượng côn đồ này đã lên chiếc xe bán tải mang BKS 81C- 071.12 bỏ trốn. Ngay sau đó, Công an huyện đã cử lực lượng tỏa đi các hướng và đã nhanh chóng tìm thấy chiếc xe bán tải này, đồng thời mời các đối tượng trên xe về trụ sở Công an huyện để làm việc.

Tài xế Trịnh Xuân Chín (SN 1983, trú tại Nghệ An) cho biết, khoảng 11h30, khi xe đang ở trên địa phận huyện Buôn Hồ, Đắk Lắk, nhà xe nhận được cuộc gọi của một người nhờ gửi thú rừng tại thị trấn Chư Sê. Tuy nhiên, nhà xe đã từ chối và đã xảy ra cãi cọ với người này. Người gọi điện thoại đã đe dọa sẽ đập phá xe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.