An ninh hình sự

Côn đồ phá cổng, lao vào chung cư đập vỡ đầu cư dân

12/12/2015, 18:55

Cầm theo hung, nhóm người lạ ngang nhiên phá cổng chung cư rồi lao vào đánh vỡ đầu cư dân tại đây.

2_cxvy
Nhóm người mang theo hung khí, kềm cộng lực phá rào của chung cư 

Ông Trương Nhật Quang, Trưởng ban quản trị chung cư 4S Riverside Garden (đường số 17, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) kể: Ngày 10/12, một nhóm người đến đứng bên ngoài cổng phụ của chung cư và chửi bới nhiều người làm việc cũng như cư dân ở đây. Thậm chí nhóm người này còn dọa ghi lại biển số xe và sẽ đánh những người ra vào nơi đây.

Theo thông tin trên Thanh niên, ông Quang cho biết: “Ngay khi xảy ra vụ việc, sáng 11/12 chúng tôi có đến trình báo với UBND phường Hiệp Bình Chánh để nhờ can thiệp. Nhưng đến khoảng 2h30 chiều cùng ngày, bọn chúng bắt đầu manh động, hành hung người dân trong chung cư này”.

Khi đại diện chủ đầu tư dẫn theo một nhóm 6 người đến phá khóa cổng sau chung cư, nhiều người dân đã đến ngăn cản thì bị nhóm người giang hồ này xịt hơi cay và tấn công.

Theo VTC, vụ xung đột đã làm 3 nhân viên và 3 người dân bị thương, trong đó có ông Phan Thế Tú (60 tuổi). Được biết, khi thấy các đối tượng cắt khóa cửa phụ bên hông chung cư để vào bên trong, ông Tú hỏi vào với mục đích gì thì bị một tên dùng hung khí đánh vào đầu ông, gây chảy máu.

1_pham
Ông Phan Tuấn Tú bị đánh toác đầu 

Nhận được tin báo về vụ xung đột, Công an phường Hiệp Bình Chánh có mặt tại hiện trường, áp giải 6 đối tượng trên về trụ sở lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào cuối tháng 10/2015, Ban Quản trị chung cư 4S Riverside gửi đơn kiến nghị đến cơ quan chức năng đề nghị làm rõ các vấn đề liên quan đến việc triển khai biện pháp khắc phục hậu quả đối với hàng loạt công trình được chủ đầu tư xây dựng trái phép, xây dựng sai thiết kế phê duyệt.

Theo tài liệu của ban quản trị chung cư cung cấp, trong Quyết định áp dụng các biện pháp khắc phục hậu quả số 351/QĐ – KPHQ ngày 26/8/2015 của Thanh tra Sở Xây dựng TP HCM đã chỉ ra chủ đầu tư thi công sai thiết kế được phê duyệt như xây dựng hồ bơi sai vị trí, xây dựng trạm điện vi phạm chỉ giới đường sông, bố trí khu vui chơi trẻ em trên bãi để xe…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.