Điều tra

Côn đồ truy sát ở Bệnh viện Thái Nguyên vì ghen

08/04/2016, 07:23

Vụ côn đồ truy sát nạn nhân trong bệnh viện Thái Nguyên là do mâu thuẫn tình cảm.

con-do-truy-sát-benh-vien-thai-nguyen

Vụ côn đồ truy sát nạn nhân trong bệnh viện Thái Nguyên là do mâu thuẫn tình cảm.

Liên quan đến vụ côn đồ truy sát ở bệnh viện Thái Nguyên, hiện các cơ quan chức năng đã điều tra, làm rõ nguyên nhân cũng như truy bắt nghi phạm.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 23h ngày 4/4, anh Trương Thế Dương (SN 1991, Hòa Bình, Đồng Hỷ, Thái Nguyên) vào bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên băng bó vết thương.

Tuy nhiên, ngay sau đó một nhóm đối tượng đã xông vào bệnh viện, đuổi chém anh này. Hậu quả, Dương bị thêm một số vết thương ở đầu và tay.

Vào cuộc điều tra, Công an TP Thái Nguyên xác định nguyên nhân vụ truy sát trên là do mâu thuẫn tình cảm, tờ Công an nhân dân đưa tin.

Được biết, khoảng 20h ngày 4/4 có 2 nam thanh niên chưa rõ lý lịch đến nhà trọ của H.T.T. (16 tuổi, P. Thịnh Đán, TP Thái Nguyên) để tìm Dương.

Một trong hai người nói trên có tình cảm với chị T. nên xảy ra mâu thuẫn với Dương. Hai người này đánh Dương và cũng bị nạn nhân đâm bằng dao gọt hoa quả.

Sau đó không lâu, 2 đối tượng này gọi thêm 3 người khác hẹn đánh Dương. Khi Dương bỏ chạy vào bệnh viện thì bị nhóm này đuổi theo hành hung.

Hiện, Công an đã triệu tập 2 đối tượng lên làm việc; 3 người khác đang bỏ trốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.