Pháp luật

Côn đồ xông vào bệnh viện tấn công bệnh nhân

31/10/2014, 14:29

Khoảng 1h45 sáng 30/10, tại phòng Tiểu phẫu - Khoa Cấp cứu bệnh viện đa khoa Xanh Pôn (quận Ba Đình, Hà Nội) xảy ra vụ ẩu đả của nhóm côn đồ làm nhiều người hoảng sợ.

Nam bệnh nhân bị côn đồ hành hung ngay trong bệnh viện
Nam bệnh nhân bị côn đồ hành hung ngay trong bệnh viện

Anh Trần Vũ Dũng (33 tuổi, trú quận Ba Đình), người chứng kiến vụ việc kể lại, vào thời điểm trên có một nhóm hơn 10 thanh niên cởi trần, có người xăm trổ cầm hung khí xông vào phòng tiểu phẫu tìm đánh 2 bệnh nhân bị thương vừa được cấp cứu.

Khi thấy 2 bệnh nhân nam bị thương đang được bác sỹ băng bó, họ vung tuýp sắt, điếu cày hành hung một trong hai người đang được cấp cứu. Khi bảo vệ đến can thiệp, nhóm này bỏ đi nhưng 30 phút sau trở lại tiếp tục gây rối. "Mặc dù người bị hành hung đang bị thương nhưng các đối tượng côn đồ vẫn đánh mạnh vào vết thương”. Vụ việc đã khiến bác sỹ, bệnh nhân và người nhà trong phòng hoảng loạn và bỏ chạy.

Anh Nguyễn Văn Túc, (bảo vệ bệnh viện Xanh Pôn) cho hay, khi phát hiện sự việc, ca trực bảo vệ bệnh viện đã mang dùi cui điện ra ngăn cản toán người hung hãn. Thấy bảo vệ đến đông, nhóm côn đồ mở rộng vòng vây nhưng vẫn đứng ngoài cổng ném gạch đá vào trong sân bệnh viện. Sau khoảng 1 tiếng đồng hồ thì nhóm côn đồ giải tán.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện bệnh viện Xanh Pôn và Công an phường Điện Biên cho biết đang phối hợp làm rõ vụ ẩu đả trên.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục cập nhật thông tin

Hữu Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.