Xem - ăn - chơi

"Con đường xưa em đi" đàng hoàng lên sóng sau 22 ngày bị cấm

21/04/2017, 17:40

Ca khúc từng bị tạm dừng lưu hành này đã xuất hiện trên sóng truyền hình tối 20/4

con đường

Ca khúc từng bị tạm dừng lưu hành này đã xuất hiện trên sóng truyền hình tối 20/4

Cụ thể, trong tập 9 game show Hãy nghe tôi hát phát sóng tối ngày 20/4 trên kênh THVL2, ca khúc vừa thoát lệnh cấm lưu hành Con đường xưa em đi đã được thí sinh Hồ Việt Trung lựa chọn và thể hiện. 

Tiết mục Con đường xưa em đi của Hồ Việt Trung được thể hiện khá thành công, giành điểm số cao ngất ngưởng 49.7. Trong ban giám khảo, ca sĩ Thái Châu, từng thể hiện rất thành công ca khúc này, cho rằng Hồ Việt Trung có phong cách rụt dè và chất phác giống ông khi mới vào nghề.

Xem lại tiết mục Con đường xưa em đi của Hồ Việt Trung:

Các giám khảo khác cũng dành nhiều lời khen cho thí sinh này. Giám khảo khách mời, diễn viên Chánh Tín, nhận xét cách thể hiện của Hồ Việt Trung không mới nhưng mộc mạc, truyền cảm xúc đến người nghe. Danh ca Phương Dung thậm chí còn đứng dậy vỗ tay tán thưởng tiết mục.

Trước đó, ca khúc Con đường xưa em đi (St Châu Kỳ - Hồ Đình Phương) cùng với các bài Rừng xưa (ST Lam Phương), Chuyện buồn ngày xuân (St Lam Phương), Cánh thiệp đầu xuân (St Lê Dinh - Minh Kỳ), Đừng gọi anh bằng chú (St Diên An) bị cấm lưu hành toàn quốc từ ngày 22/3/2017. Đến ngày 14/4, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã thu hồi lệnh cấm này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.