Showbiz

Con gái bị chửi xấc xược, Cát Tường ngậm ngùi thanh minh

15/07/2020, 10:00

MC Cát Tường đã rơi nước mắt khi nói về mối quan hệ giữa mình và con gái.

img
Cát Tường luôn đối xử với con gái như một người bạn

Trong phần 10 của chương trình 1001 Câu chuyện thật, MC Cát Tường đã bật khóc khi chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và con gái. Cô cho biết trong gia đình, hai mẹ con chưa bao giờ ôm hôn hay nói những lời yêu thương với nhau. Cả hai chỉ luôn nói chuyện với nhau như những người bạn.

Về điều này, Cát Tường giải thích rằng gia đình cô không có việc thể hiện tình cảm. Con gái cô không bao giờ nói con nhớ mẹ hay con yêu mẹ và bản thân Cát Tường cho rằng, có lẽ do cô đối với ba mẹ mình như vậy nên con gái cô cũng đối với nữ nghệ sĩ như thế.

"Tôi thấy nhiều người đồng nghiệp của tôi tuy là đàn ông nhưng rất biết cách thể hiện tình cảm với cha mẹ. Đi làm về, họ vẫn ôm và hôn mẹ. Trong khi đó, tôi là phụ nữ nhưng lại không thể nào làm được như vậy. Trong kí ức của tôi, tôi chưa từng bao giờ biết ôm hôn mẹ. Bản thân ba mẹ tôi trước giờ không bao giờ ẵm bồng, yêu thương, hôn ngọt ngào con cái, nhưng cũng không la mắng, cấm đoán mà rất thoải mái, coi con cái như người bạn", Cát Tường chia sẻ.

Phong cách sống đó dần hình thành trong bản tính của nữ nghệ sĩ nên khi có con, cô cũng áp dụng cách đối xử với con như thế. Từ đó, bé Na Uy cũng đối xử với mẹ như một người bạn.

Đó là lý do nhiều người vào facebook cá nhân của nữ nghệ sĩ và xem clip đã nói con cô là người ngang ngược, mất dạy với mẹ.

img
Nữ nghệ sĩ thừa nhận, phong cách sống thoải mái của mình khiến con cô cũng đối xử với mẹ vô tư như một người bạn

"Tôi xin đính chính không phải như thế. Là do phong cách sống của gia đình tôi như vậy chứ không phải con tôi mất dạy hay xấc xược", "bà mối" giải thích.

Mặc dù đối xử với mẹ như một người bạn nhưng theo Cát Tường, con gái cô rất giống mẹ ở điểm là sợ ba mẹ. Cách đây không lâu, lần đầu tiên bé đã cãi lại mẹ vì cảm thấy bản thân không được làm những gì theo ý muốn. Bởi, Cát Tường luôn cho phép con cái thoải mái làm gì cũng được nhưng lại chỉ trong khuôn khổ cô đặt ra, khiến con gái cảm thấy bức bối.

Điều đặc biệt là con gái của Cát Tường đã khóc nức nở, nên cô đã phải nói ngọt ngào dỗ con: "Mẹ chỉ có một mình con. Con là hi vọng của mẹ nên mẹ phải đi làm cực khổ, chịu nắng chịu mưa chỉ để lo cho tương lai của con".

Từ đó, nữ nghệ sĩ nhận ra rằng, bản thân chưa bao giờ ôm hôn, nói ngọt ngào với con nên con gái cũng không bao giờ nói nhớ và thương cô. Cát Tường thừa nhận, mình không phải một người mẹ tuyệt vời với con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.