Showbiz

Con gái bị tố hư hỏng, Thành Long “hèn nhát” trốn phóng viên?

26/03/2017, 16:12

Thành Long bị tố là "hèn nhát" khi trốn tránh phóng viên khi có nhiều câu hỏi liên quan đến con gái.

thanh-long

Thành Long bị tố là "hèn nhát" khi trốn tránh phóng viên khi có nhiều câu hỏi liên quan đến con gái Ngô Trác Lâm

Liên quan đến vụ việc con gái Thành Long - Ngô Trác Lâm gọi cảnh sát đến bắt mẹ đẻ. Ngày 25/3, cựu á hậu Ngô Ỷ Lợi - mẹ đẻ Trác Lâm đã nộp tiền bảo lãnh để tại ngoại trở về nhà chờ điều tra.

Ngô Ỷ Lợi cho biết con gái ngày càng khó bảo, thời gian gần đây Ngô Trác Lâm còn thường xuyên đưa một cô gái khoảng hơn 20 tuổi về nhà và sống như tình nhân.

Sáng hôm xảy ra sự việc (23/3), Ngô Ỷ Lợi cho biết cô cố tình xông thẳng vào phòng con gái và vô cùng hoảng hốt khi thấy trong phòng có nhiều bao thuốc lá, vài túi thuốc lạ. Khi liên hệ với bác sĩ về các loại thuốc và được biết đây là thuốc an thần, hai mẹ con đã xảy ra tranh cãi. Cựu á hậu cho hay không ngờ con gái lại gọi điện báo cảnh sát.

Trước đó, hôm 23/3, cơ quan chức năng nhận được cuộc điện thoại của Trác Lâm. Cô cho biết bị đe dọa bằng lời nói tại nhà riêng và mong được giải cứu. "Mẹ tôi nói không phải tôi chết sẽ là mẹ chết", con gái Thành Long nói. 

BzeDfyctevp7909105.

Ngô Ỷ Lợi - mẹ đẻ Trác Lâm trở về nhà sau khi bị chính con gái ruột báo công an đến bắt

Đối với sự việc lần này, phía Thành Long từ chối bình luận, thậm chí nam diễn viên còn bị tố là “hèn nhát” khi trốn tránh phóng viên khi xuất hiện trong một sự kiện tại Hong Kong vào tối 25/3.

Theo đó, khi báo chí đặt nhiều câu hỏi liên quan đến suy nghĩ của Thành Long về vụ việc nêu trên, phải chăng tài tử nổi tiếng cần phải quan tâm đến sự phát triển của con gái khi cô ở tuổi trưởng thành, Thành Long đã đưa ra lời hứa tham dự nốt một số hoạt động trong sự kiện sau đó sẽ trở lại và trả lời các câu hỏi.

Theo HKChannel, vì lời nói này, hàng chục phóng viên đã nán lại chờ Thành Long. Tuy nhiên, sau khoảng 2 tiếng, nam diễn viên lẳng lặng bỏ về bằng lối cửa sau dù chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Ngô Ỷ Lợi đăng quang Hoa hậu châu Á năm 1990. Năm 1999 cô đi lại với Thành Long dù biết diễn viên này đã có gia đình, sau đó, cô âm thầm mang thai và sinh bé Trác Lâm, chấp nhận cuộc sống làm mẹ đơn thân. Ngôi sao hành động từng tuyên bố sẽ không nhận Trác Lâm, không để lại tài sản cho mẹ con cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.