Showbiz

Con gái ca sĩ Thanh Hà mang vẻ đẹp lai tây, xinh đẹp ở tuổi 20

10/02/2020, 15:02

Mang trong mình dòng máu lai Việt - Mỹ, con gái Quỳnh Tiên của ca sĩ Thanh Hà được khen ngợi xinh đẹp như một mỹ nhân.

img
Con gái của ca sĩ Thanh Hà

Ở tuổi 51, Thanh Hà có một người con gái tên là Isabella Quỳnh Tiên Hồ. Cô là con gái của nữ ca sĩ với người chồng đầu tiên. Isabella năm nay đã 20 tuổi, hiện đang là sinh viên tại một trường đại học ở California, Mỹ.

Là con gái của nữ ca sĩ "bông hồng lai" nổi tiếng nên Quỳnh Tiên thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Cô sở hữu một chiều cao nổi trội, có gương mặt lai Tây với đôi mắt nâu và khuôn miệng rộng. Ở tuổi 20 đã là một thiếu nữ, Quỳnh Tiên gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp không kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào.

img
Quỳnh Tiên hiện đang học tập tại California (Mỹ)

Trong nhiều bức hình được Thanh Hà chia sẻ chụp với con gái, dù để mặt mộc nhưng Quỳnh Tiên vẫn gây ấn tượng bởi dàn da mịn màng và vẻ rạng rỡ.

Quỳnh Tiên là con gái duy nhất của Thanh Hà nên cô được mẹ cưng chiều hết mực. Tuy nhiên vì công việc của Thanh Hà bận rộn, không có nhiều thời gian ở cạnh chăm sóc con gái nên từ nhỏ, con gái của nữ ca sĩ đã tự lập sớm.

img
Quỳnh Tiên có nhiều nét đẹp giống mẹ, từ chiếc mũi tới khuôn miệng
img
Hai mẹ con nữ ca sĩ vui vẻ du lịch tại Hội An

Đang sinh sống và học tập tại Mỹ nhưng khi có thời gian rảnh, Quỳnh Tiên vẫn tranh thủ về Việt Nam thăm và ủng hộ mẹ trong công việc ca hát. Có đôi lần, cô còn không ngần ngại trình diễn cùng mẹ trong sự kiện âm nhạc.

Con gái 20 tuổi cũng có mối quan hệ tốt đẹp với Roland - người yêu kém 11 tuổi của Thanh Hà. Cả gia đình thường xuyên tụ tập ăn uống và đi du lịch cùng nhau mỗi khi có điều kiện. Thanh Hà từng chia sẻ với Báo Giao thông, mỗi dịp đi lưu diễn xa, nữ ca sĩ luôn yên tâm khi Isabella ở nhà cùng chú Roland.

"Có lần, tôi gọi điện về hỏi thăm tình hình ở nhà, tôi gọi cho Isabella trước. Con bé kể là Roland vừa nói lời xin lỗi vì suốt mấy ngày liền bận công việc ở các show diễn mà lơ là không thăm hỏi gì cả. Roland cũng hỏi Isabella thích ăn gì thì ngày hôm sau sẽ chở đi ăn. Tôi yêu và cảm kích Roland vì tất cả những chân thành, tỉ mỉ đó", giọng ca của "Sợ yêu" tiết lộ.

img
Gia đình Thanh Hà thường tranh thủ đi du lịch cùng nhau

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.