Xem - ăn - chơi

Con gái Cát "tố" mẹ suốt ngày la mắng ba Huy Khánh

03/08/2016, 21:09
image

Trong video dài khoảng 2 phút, bé Cát Cát đã tiết lộ về việc Mạc Anh Thư thường hay la Huy Khánh.

huy khanh

Trong video dài khoảng 2 phút bé Cát Cát đã tiết lộ về việc Mạc Anh Thư thường hay la Huy Khánh.

Mới đây, một đoạn video được nam diễn viên Huy Khánh chia sẻ trên trang cá nhân khiến người xem thích thú và bật cười với những phát ngôn, cũng như biểu cảm đáng yêu của con gái anh.

Trong video dài khoảng 2 phút bé Cát Cát đã tiết lộ về việc Mạc Anh Thư thường hay la Huy Khánh. Xuyên suốt cuộc trò chuyện, cô bé đã kể tội mẹ về việc không hiểu cho tình cảm của ba cô: “Vấn đề là ba thương mẹ, mẹ có biết không?”, "Tại mẹ không hiểu nên cứ hay la ba?", ... những câu nói hồn nhiên của bé Cát Cát khiến người xem phải bật cười.

Mạc Anh Thư dường như không nói lại được với những lập luận và câu chuyện của con gái mình. Về phía Huy Khánh, nam diễn viên hào hứng chia sẻ, con gái anh đã đi một nước cờ bảo vệ ba khiến mẹ không thể đỡ nổi. Anh dí dỏm viết trên trang cá nhân: "Bênh mà không có cửa thoát luôn".

Ngay khi chia sẻ, video đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của người xem, cũng như bạn bè của Huy Khánh. Đặc biệt ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã phải thốt lên: "Sao mà bà nhỏ này khôn dễ sợ vậy trời? Bất ngờ luôn Huy Khánh ơi!"

Huy Khánh được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim như: Lệ phí tình yêu, Hạnh phúc mong manh, Cô dâu đại chiến, Dục vọng, Cạm bẫy, Dốc tình... Chàng trai sinh năm 1981 sở thân hình cao ráo, gương mặt nam tính có nhiều nét lai Tây. Anh cũng từng là một trong số ít những nam diễn viên đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Rất nhiều những diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt như Tăng Thanh Hà, Kim Tuyến, Đinh Ngọc Diệp, Ngọc Quyên, Trang Nhung... bị nghi dính "lưới tình" của chàng diễn viên đào hoa này. Tuy nhiên Huy Khánh chỉ thừa nhận bản thân mới trải qua 3 mối tình đúng nghĩa.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ hơn tuổi, hiện tại, chàng diễn viên đào hoa Huy Khánh đang có cuộc sống yên ấm, hạnh phúc với người mẫu, diễn viên Mạc Anh Thư. Hai người cũng có con với nhau khi chưa tổ chức đám cưới. Mạc Anh Thư là người phụ nữ giàu lòng hi sinh, vẫn chấp nhận đến với Huy Khánh khi anh nói chỉ tổ chức đám cưới khi con gái của hai người - bé Cát lên 5 tuổi. Tuy nhiên, giờ đây vẫn chưa hề có bất cứ 1 đám cưới nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.