Xem - ăn - chơi

Con gái Chế Linh bức xúc, chê Vũ Hà áp đặt thí sinh

26/02/2017, 09:36

Lệ Thi, con gái danh ca Chế Linh đã bức xúc chê Vũ Hà áp đặt thí sinh ở Trời sinh một cặp.

le_thi_10_1488038344649_wagx

Lệ Thi, con gái danh ca Chế Linh đã bức xúc chê Vũ Hà áp đặt thí sinh ở Trời sinh một cặp.

Sau khi gây xôn xao dư luận vì ngầm ám chỉ cha là nam danh ca Chế Linh vô trách nhiệm với vợ con, trong tập 2 chương trình Trời sinh một cặp, Lệ Thi lại tiếp tục trách huấn luyện viên Vũ Hà áp đặt thí sinh.

Theo đó, trong tiết mục song ca, Vũ Hà đã chọn bài "Hãy cho tôi" và yêu cầu Lệ Thi phải hát theo cách do anh chỉ dẫn. Anh vào vai một nhà thám hiểm đi vào rừng sâu và đụng độ nữ tù trưởng Lệ Thi.

Vượt qua những nghi ngờ và đề phòng ban đầu, tù trưởng và nhà thám hiểm đã làm quen với nhau và cùng thể hiện những điệu nhảy sôi động của ca khúc này. Nhưng vì không quen với việc nhảy múa, mặc trang phục gợi cảm nên con gái của danh ca Chế Linh đã tỏ ra rất khó chịu với nam ca sĩ. 

Le_Thi_5

 

Thậm chí, trước khi lên sân khấu, Lệ Thi còn khẳng định Vũ Hà áp đặt. "Mình không tưởng tượng được tại sao mình lại về đội của Vũ Hà vì phong cách của mình và anh Hà rất khác nhau. Hai người rõ ràng là không đồng quan điểm, rất khó khi phải hòa hợp giữa nhạc trữ tình và nhạc sôi động. Anh Hà áp đặt cá tính âm nhạc của anh lên tôi quá lớn. Thậm chí ngay cả vũ đạo, phục trang, anh Hà cũng bắt tôi mặc những bộ đồ không thể nào tưởng tượng được. Nếu tôi không có đủ tự tin thì sao có thể hoàn thành tốt phần thi được", Lệ Thi tỏ ra khá bức xúc.

Về phía Vũ Hà, anh cho rằng Lệ Thi là thí sinh rất "khó trị". Vì lúc nào cũng mang tâm lý phải giúp Lệ Thi trình diễn thật tốt nên Vũ Hà đã có nhiều đoạn quên bài. Kết quả, tiết mục của cả hai nhận được 29,5/30 điểm từ giám khảo.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.