Xem - ăn - chơi

Con gái Chế Linh khóc nghẹn, ngầm trách cha vô tâm

19/02/2017, 07:02
image

Lệ Thi, con gái danh ca Chế Linh đã khóc nghẹn và ngầm trách cha vô tâm, để mặc mẹ cô nuôi con.

lethi

Lệ Thi, con gái danh ca Chế Linh đã khóc nghẹn và ngầm trách cha vô tâm, để mặc mẹ cô nuôi con.

Tối 18/2, tập đầu chương trình Trời sinh một cặp lên sóng với màn tranh tài ca hát của 12 thí sinh. Đặc biệt, một thí sinh gây ấn tượng trong tập này chính là Lệ Thi - con gái thứ 4 của danh ca hải ngoại Chế Linh

Trong chương trình, Lệ Thi hát ca khúc "Biển cạn" với chất giọng trầm. Giám khảo Thanh Hà vì quá thích thú đã ngẫu hứng bè theo, hỗ trợ cho con gái Chế Linh trong vài câu hát. Thanh Hà nhận xét: "Em có chất giọng trầm rất đẹp, khi em hát nốt trung khàn đục, lạ. Em chọn bài, dàn dựng hay, trang phục cũng rất đẹp. Chị thích tiết mục của em".

Ngay sau khi Lệ Thi kết thúc phần trình diễn của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự ngạc nhiên vì ở sân chơi này, anh gặp khá nhiều người quen. Anh cũng tiết lộ một thông tin khiến giám khảo Thanh Hà và nhiều khán giả ngỡ ngàng: "Tôi biết Lệ Thi là diễn viên kịch, lồng tiếng. Lý lịch của Thi đáng chú ý hơn nhiều vì cô ấy là con gái ruột của danh ca Chế Linh".

Co gái thứ 4 của danh ca Chế Linh tiết lộ, cô lấy nghệ danh là Lệ Thi vì lớn lên trong đắng cay, bên cạnh lúc nào cũng chỉ có mẹ. Trong hậu trường, Lệ Thi nghẹn ngào kể: "Tôi là con của Chế Linh nhưng thật ra rất ít được gặp ông. Từ nhỏ cho đến lớn, tôi sống với mẹ. Tên lót chữ "Lệ" nghe buồn nhưng cũng vì lúc mang thai đến khi sinh nở, mẹ tôi khóc nhiều hơn là vui. Quãng đường mẹ nuôi dưỡng, chăm sóc, gồng gánh vất vả bốn chị em tôi không lời nào tả xiết. Hà cớ gì tôi lấy tên lót Chế Thi, nó xa lạ lắm".

Lệ Thi năm nay 48 tuổi. Được biết, khi cô lên 6 tuổi, Chế Linh ra nước ngoài sinh sống. Từ đó đến nay, hai cha con hầu như không gặp nhau. Lệ Thi lập gia đình nhưng hôn nhân không trọn vẹn. Hiện chị sống ở TP.HCM với hai con và mẹ ruột.

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.