Âm nhạc

Con gái diva Mỹ Linh trình diễn “Yên” tại Lễ hội âm nhạc Mỹ

08/11/2021, 10:41
image

Mỹ Anh có màn trình diễn các ca khúc tiếng Anh và cả ca khúc "Yên" trước khán giả quốc tế tại Mỹ.

Mỹ Anh – con gái của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân là ca sĩ Việt duy nhất tham gia trình diễn tại lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021 (Mỹ).

Trong set diễn của mình vào rạng sáng ngày 8/11 (giờ Việt Nam), giọng ca trẻ thể hiện sự tự tin trình diễn, giao lưu với khán giả bằng tiếng Anh.

img

Mỹ Anh trình diễn trên sân khấu lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021 (Mỹ)

Trên sân khấu, Mỹ Anh thể hiện 5 ca khúc chủ yếu do cô sáng tác gồm “Can’t hear a thing”, “Pillars”, “Look Easy” và “Got you”. Ngoài ra, con gái diva Mỹ Linh cũng thể hiện ca khúc “Yên” từng nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn ở chương trình "The Heroes - Thần tượng đối thần tượng". "Yên" cũng là ca khúc tiếng Việt duy nhất mà Mỹ Anh trình diễn lần này.

Trên sân khấu, cô ca sĩ genZ diện trang phục năng động với áo phông và váy ngắn. Cô tỏ ra khá thoải mái, phiêu cùng âm nhạc và tương tác với khán giả lẫn ban nhạc. Hàng trăm khán giả cũng hào hứng nhún nhảy và cổ vũ giọng ca tới từ Việt Nam.

img

​Mỹ Anh diện trang phục năng động, trẻ trung

img

Mỹ Anh tự tin giao lưu cùng khán giả quốc tế

Màn trình diễn của Mỹ Anh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Về cuối set diễn, nhiều khán giả còn hô vang tên Mỹ Anh.

Dưới bình luận của buổi livestream trên Amazon Music, nhiều bình luận của khán giả quốc tế bày tỏ sự thích và yêu mến giọng hát của cô ca sĩ Việt Nam.

“Giọng hát của cô ấy rất tốt”, “Cô ấy có chất giọng dễ “gây nghiện”, “Wow, phần trình diễn thật tốt”, “Bạn này đáng yêu quá”, "Tôi thích biểu cảm của cô ấy", "Tôi sẽ trở thành fan của Mỹ Anh sau đây", "Không biết cô ấy là ai nhưng chất giọng tuyệt thật đấy"…

img

img

Mỹ Anh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả quốc tế

Head In The Clouds 2021 là lễ hội âm nhạc được tổ chức bởi 88rising - hãng thu âm, sản xuất danh tiếng của Mỹ. Đây là lễ hội âm nhạc hằng năm và 2021 là năm thứ 3 lễ hội này được tổ chức tại Mỹ. Lễ hội âm nhạc diễn ra vào ngày 6 - 7.11.2021 tại sân vận động Rose Bowl (Los Angeles, Mỹ).

Ngoài Mỹ Anh, lễ hội này quy tụ nhiều ngôi sao âm nhạc quốc tế như CL, Audrey Nuna, Elephante, DPR Live… Trước đó, Mỹ Anh cho biết ban tổ chức tình cờ thấy những bài hát của cô trên mạng nên đã liên hệ mời tham gia trình diễn.

Giọng ca trẻ đã vô cùng sốc, khóc vì hạnh phúc và sung sướng. Cô đã dành nhiều thời gian để rèn luyện giọng hát, thể lực và trình diễn để có màn thể hiện trọn vẹn tại sân khấu này.

Mỹ Anh trình diễn ca khúc "Yên":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.