Showbiz

Con gái đòi có em, Lâm Tâm Như ứng xử thế nào?

27/01/2021, 08:01

Lâm Tâm Như là người cưng chiều con gái và cũng khéo léo cư xử khi con gái đòi có em.

img

Lâm Tâm Như xinh đẹp và trẻ trung ở tuổi 44

Theo Sina, tham gia một sự kiện gần đây, Lâm Tâm Như lập tức gây chú ý với diện mạo xinh đẹp, đầy sức sống của mình. Trong ảnh, nữ diễn viên diện một chiếc vest trắng kết hợp cùng váy lưới đen, tay cầm bánh kem sự kiện và tươi cười rạng rỡ trước ống kính.

Thời gian qua, Lâm Tâm Như không ít lần gây tranh cãi bởi nhan sắc của mình. Do đó, hình ảnh mới tươi tắn, đầy sức sống và có phần tròn trịa của cô khiến nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách”đang mang bầu con thứ hai.

Tuy nhiên, bà xã của Hoắc Kiến Hoa đã bác bỏ tin đồn ngay lập tức và chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện con cái.

img

Vợ chồng Lâm Tâm Như vẫn giữ kín dung mạo bé Tiểu Cá Heo vì không muốn con phải chịu dư luận

Cô cho biết, bé Tiểu Cá Heo (con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa) rất thích làm nũng và luôn đòi có em. “Tôi nói với con rằng, con đã có rất nhiều em búp bê rồi mà. Tuy nhiên, Tiểu Cá Heo vẫn đòi một người em thực sự”, Lâm Tâm Như kể.

Không chỉ con gái, người hâm mộ của nữ diễn viên cũng mong cô sớm sinh con thứ hai. Từ năm 2020 vào buổi sinh nhật của Hoắc Kiến Hoa, cặp đôi đã nhận được không ít lời bình luận cho rằng họ đã ở độ tuổi thích hợp để sinh con thứ hai.

img

Nữ diễn viên tự nhận mình như "nô lệ" của con gái

Khi được hỏi về điều này, Lâm Tâm Như đã cười và cho biết cô sẽ sớm có câu trả lời. Nữ diễn viên nói thêm, cô giống như một người “nô lệ” của con gái mình. Cô đã mua đồ trang sức cho con gái hàng năm và sẽ dùng các món đồ đó làm của hồi môn khi Tiểu Cá Heo được 18 tuổi.

Đáng nói, nàng “Hạ Tử Vi” từng gây xôn xao khi mua bộ trang sức trị giá 300 triệu Đài tệ (hơn 210 tỷ đồng) cũng như một chiếc nhẫn 100 triệu Đài tệ (hơn 70 tỷ đồng) cho con gái. Như vậy, nếu tính tới khi bé Tiểu Cá Heo được 18 tuổi, cô bé có thể sở hữu một khối tài sản khổng lồ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.