Showbiz

Con gái được tặng vàng, Lâm Tâm Như kiên quyết từ chối

07/01/2017, 21:34
image

Lâm Tâm Như đã kiên quyết từ chối những món quà là vàng miếng, vàng thỏi dành cho con gái mới sinh của mình.

ban-be-tang-vang-mieng-cho-con-gai-lam-tam-nhu-kie

Lâm Tâm Như đã kiên quyết từ chối những món quà là vàng miếng, vàng thỏi dành cho con gái mới sinh của mình và Hoắc Kiến Hoa

Tối qua (ngày 6/1), Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã hạnh phúc cùng nhau chào đón con gái đầu lòng. Được biết, dù sinh sớm hơn gần 1 tháng nhưng cả Lâm Tâm Như và con gái đều rất khỏe mạnh. Có thông tin tiết lộ, con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có tên là Cá Heo Nhỏ.

Sau khi hay tin Lâm Tâm Như sinh con, nhiều bạn bè thân thiết có ý định tặng quà cho Cá Heo Nhỏ. Tuy rất cảm kích trước tấm lòng của mọi người nhưng Lâm Tâm Như đã kiên quyết từ chối những món quà là vàng miếng, vàng thỏi... vì không muốn mọi người tốn quá nhiều tiền. Cô rất cảm kích trước tấm lòng của mọi người dành cho con gái, theo Trí thức trẻ.

Khi phóng viên liên lạc với đại diện của Lâm Tâm Như, người này cho biết: "Hiện tại, tình hình sức khỏe của Lâm Tâm Như rất ổn định, tâm lý vui vẻ và hạnh phúc". Hoắc Kiến Hoa cũng rất xúc động khi được lên chức bố.

Theo Zing news, tờ 163 đưa tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hiện ở bệnh viện chăm sóc con gái. Hai vợ chồng đều không thích bé bị chú ý quá mức trên truyền thông. Tuy nhiên, khi miêu tả về thiên thần nhỏ, Lâm Tâm Như hạnh phúc nói: “Con gái có hai má lúm đồng tiền. Tôi và Hoắc Kiến Hoa, mỗi người có một bên, con gái có cả hai”.

Trong thời gian mang bầu, Lâm Tâm Như hủy nhiều hợp đồng ở 5 tháng cuối thai kỳ. Sau khi sinh con, nữ diễn viên tuổi tứ tuần đã tính toán sớm hồi phục sức khỏe để trở lại công việc. Nguồn tin từ 163 cho hay Lâm Tâm Như còn tính sớm mang bầu bé thứ hai.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.