Showbiz

Con gái kín tiếng của Duy Mạnh: Nhan sắc hơn người, cầm ca sáo nhị đủ cả

22/04/2020, 13:28
image

Con gái đầu lòng Thu Cầm của Duy Mạnh có năng khiếu nghệ thuật giống ông bố nổi tiếng.

img
Duy Mạnh được biết đến là ca sĩ "khét tiếng" với những phát ngôn thẳng thắn, không sợ mất lòng dư luận. Dù vậy trong cuộc sống riêng tư, anh lại khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người vợ Huyền Cầm.
img
Nam ca sĩ có hai người con là Thu Cầm và Mạnh Cầm. Trong đó, con gái đầu lòng Thu Cầm hiện đã 20 tuổi và đang là du học sinh tại Ý. Duy Mạnh từng tự hào khi khen con gái nấu ăn ngon, biết chăm sóc và quan tâm người khác.
img
Thu Cầm sở hữu nhan sắc có nét đặc biệt. Dù không phải mẫu xinh như các hotgirl nhưng các đường nét khá sắc sảo, tự nhiên cùng mái tóc đen dài truyền thống, đậm chất con gái Việt.
img
Sinh ra trong gia đình có ông bố làm nghệ thuật nên từ nhỏ, Thu Cầm đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Cô hiện đang theo học tại trường Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis tại Rome, Ý.
img
Trước đó, cô gái 10X từng theo học hệ trung cấp khoa piano tại Nhạc viện TP.HCM
img
Theo đuổi con đường âm nhạc nên con gái đầu lòng của Duy Mạnh cũng từng nhiều lần thể hiện khả năng ca hát và đánh đàn của mình
img
Cô nàng có style phóng khoáng, mang chất nghệ sĩ và khiến nhiều người thích thú với hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn cầm guitar gảy đàn cá tính

Video Thu Cầm khoe khả năng đàn hát:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.