Showbiz

Con gái Lý Tiểu Long đưa góc khuất thời trẻ của cha lên phim

10/08/2017, 11:21
image

Shannon Lee - con gái của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long đang dồn tâm huyết làm phim về cha.

-brucelee

Shannon Lee - con gái của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long đang dồn tâm huyết làm phim về cha.

Mới đây, đoàn phim Little Dragon - phim điện ảnh kể về huyền thoại võ thuật màn ảnh Lý Tiểu Long tiết lộ, một phần của phim sẽ được quay tại Penang, Malaysia. Con gái của huyền thoại võ thuật cho biết, phần quay phim về tuổi thiếu niên của Lý Tiểu Long sẽ được thực hiện từ tháng 9 đến tháng 11 năm nay.

Bộ phim sẽ được quay ở Penang trước khi đoàn phim đến Foshan, Trung Quốc để quay phần còn lại của bộ phim. "Chúng tôi sẽ cố gắng đưa được hình ảnh của năm 1950 tại Hồng Kông", Shannon Lee chia sẻ. Được biết, một số tòa nhà di sản sẽ được sử dụng làm bối cảnh của việc quay phim.

Little Dragon do chính con gái Lý Tiểu Long là Lý Hương Ngưng (Shannon Lee) làm nhà sản xuất. Phim dự kiến tập trung vào quãng thời gian tuổi trẻ của nhân vật ở Hong Kong vào những năm 1950, trước khi ông có bước ngoặt sự nghiệp tại Hollywood. Chia sẻ trên Variety, Lý Hương Ngưng cho biết, một bộ phim về quãng thời gian tuổi trẻ của cha cô tại Hong Kong rất đáng để thực hiện.

"Thông qua tác phẩm, tôi hy vọng công chúng có thể hiểu hơn về ông như một con người bình thường, nhưng cũng còn là một chiến binh. Đây là dự án điện ảnh đầu tiên đến từ Bruce Lee Entertainment”, cô tâm sự.

Phim do đạo diễn người Ấn Độ Shekhar Kapur thực hiện và dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm sau.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.