Bên lề

Con gái Maradona khốn khổ vì clip sex

23/06/2015, 08:25

Dalma Maradona, con gái của huyền thoại bóng đá Diego Maradona đang khốn khổ vì một đoạn clip sex được phát tán trên mạng.

dalma-diego-ok
Maradona và con gái Dalma

Thời gian qua, dư luận Argentina được phen xôn xao khi một đoạn clip đen được cho là của Dalma Maradona được phát tán trên mạng. Đoạn clip này được truyền đi chóng mặt bởi nó liên quan đến ái nữ của huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona. Dĩ nhiên, Dalma đã phải nhận không ít dị nghị và những bình luận mang tính chất miệt thị.

Dalma khẳng định cô gái trong đoạn clip trên hoàn toàn không phải là mình. “Tôi rất xấu hổ vì mình bị cuốn vào chuyện này nhưng chắc chắn cô gái trong đoạn clip đó không phải là tôi. Thân hình của cô ta rất giống tôi nhưng tôi không có hình xăm ở lưng. Tôi cũng không đeo nhẫn ở gần rốn”.

Dù Dalma phủ nhận nhưng người hâm mộ Argentina vẫn cho rằng cô đang cố bao biện. Chỉ đến khi một tờ báo uy tín lên tiếng “minh oan” cho Dalma mọi chuyện mới dừng lại. Cụ thể, theo tờ báo này, cô gái trong đoạn clip là Lorena Stephanie (Mexico) và cô bị bạn trai cũ tung clip “làm chuyện ấy” giữa hai người sau khi chia tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.