Showbiz

Con gái nhạc sĩ An Thuyên nghẹn ngào chia sẻ về cha

04/07/2015, 06:25

Con gái nhạc sĩ An Thuyên đã chia sẻ những dòng tin nhắn đầy xúc động gửi cho ba lúc ông còn sống.

anh3-1447-1435940506
Hình ảnh nhạc sĩ An Thuyên ôm chặt con gái khiến nhiều người xúc động

Ngày 3/7, rất nhiều người yêu nhạc Việt Nam đã vô cùng bàng hoàng, đau xót khi hay tin nhạc sĩ An Thuyên đột ngột qua đời. Nhiều bạn bè đã không thể tin nổi việc nhạc sĩ tài ba ra đi là sự thật vì ông còn đầy ắp những dự định công việc.

Quá đau đớn trước mất mát to lớn này, con gái nhạc sĩ An Thuyên, BTV Bông Mai đã chia sẻ những dòng tin nhắn đầy xúc động gửi cho ba của mình lúc ông còn sống.

Nội dung tin nhắn có đoạn: “Ba ơi! Ba đi ngủ sớm để mai cho đỡ mệt Ba ạ! Mọi việc chỉ mới là hiện tượng nên mình sẽ biết cách để xử lý nó tốt nhất. Ba yên tâm là con lúc nào cũng ở bên cạnh Ba nên việc gì con cũng làm được. Chỉ cần Ba cố gắng cùng với con là được. Con là con gái của Ba, giống Ba nên nhất định mọi việc Ba và con đều không bỏ cuộc Ba nhé”!

Những dòng tin nhắn được Bông Mai chia sẻ chính là những dòng động viên, dặn dò nhạc sĩ An Thuyên giữ gìn sức khoẻ khi con gái đi công tác xa. Trả lời tin nhắn đầy yêu thương của Bông Mai, nhạc sĩ An Thuyên chỉ nói ngắn gọn "Ok con gái".

Chị tâm sự: "Con nhắn tin, ba còn trêu: con gái gửi cái tin gì mà sến thế! Ba tưởng con đang viết lời dẫn cho đoàn cải lương nào! Con sẽ sến mãi như thế đến ngày con nhắm mắt. Con sẽ tìm ba để lại được con gái ba! Con yêu ba, yêu rất nhiều".

Ảnh chụp Màn hình 2015-07-04 lúc 1.25.29 SA
Tâm sự nghẹn ngào về người cha của Bông Mai

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương khi hay tin, cũng đã nghẹn ngào nhớ lại những kỷ niệm với người thầy đáng kính. Nữ ca sĩ chia sẻ, với cô, nhạc sĩ An Thuyên không chỉ là người thầy mà còn là người cha, người đã phát hiện và dìu dắt cô trên con đường nghệ thuât.

Hồ Quỳnh Hương xúc đông viết trên trang cá nhân: “Thầy ơi! Con biết nói gì đây, điều gì thế này? Con không tin vào tai mình khi nghe thông tin này. Một người thầy, một người cha của con, một người nhạc sĩ An Thuyên tài hoa của đất nước. Con đường nghệ thuật của con bắt đầu từ thầy, nếu không có thầy sẽ chẳng có ai phát hiện ra cô gái nhỏ Quảng Ninh này.

Thầy thương con như con gái của thầy và thầy luôn gọi con là “bông hoa Quỳnh Hương” nhưng bông hoa này chưa đền đáp được ơn thầy ngoài những sự quan tâm hỏi thăm.

Con vẫn còn nhớ khi còn là cô sinh viên con luôn nói con sẽ cố gắng phấn đấu sau này con nuôi thầy nhưng có bao giờ con làm điều đó được mà vẫn chỉ có thầy vẫn dõi theo từng bước con đi, những lúc buồn vui trong nghệ thuật con lại được chia sẻ cùng thầy và con luôn nhận được những lời động viên để con vượt qua tất cả.

hqh-34-cccd8-1435932213333
Hồ Quỳnh Hương không thể tin là nhạc sĩ An Thuyên đã qua đời

Tình thầy trò, cha con chỉ con rất hiểu, vì còn một người hiểu giờ đã đi về với đất Phật rồi. Giờ mọi lời nói cũng chẳng là gì, con chỉ lặng lẽ nhìn trời cao vì biết thầy đang ở nơi đó. Có lẽ thầy từ thiên đàng nào đó xuống nơi đây để cho đời những bài ca, cho những tình thương và giờ đã xong nhiệm vụ thầy trở về nhà mình nơi thiên đàng. Còn riêng con khi nhớ thầy con sẽ không còn được điện thoại hay xin gặp thầy được nữa nhưng con sẽ ngước lên trời cao để nhìn về phía thầy và con biết được thầy đang yên bình bên tiên, Phật…

Sẽ không còn những nỗi buồn nhân thế chạm được đến thầy nữa. Con mãi là “bông hoa Quỳnh Hương” của thầy lặng lẽ toả hương như thầy vẫn dậy con. Dù thầy ở nơi cao xa thì thầy hãy luôn mỉm cười vì con sẽ không làm thầy thất vọng. Con sẽ tiếp tục trưởng thành như những gì con đã hứa với thầy. Cảm ơn thầy đã có mặt trên cuộc đời này. Con sẽ vẫn tiếp tục nói con yêu thương thầy, cha của con ơi..!”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.