Thế giới

Con gái ông Trump thay cha điều hành cuộc họp ở Nhà Trắng

19/05/2017, 07:54

Con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump đã thay cha mình điều hành cuộc họp tại Nhà Trắng.

thumb_660_1abdc291-6f30-4325-b5f1-b9e1e080bcca

Con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump đã thay cha mình điều hành cuộc họp tại Nhà Trắng.

Reuters đưa tin, tại một cuộc họp ở Nhà Trắng diễn ra vào ngày hôm qua 18/5, ái nữ nhà Tổng thống Mỹ Donald Trump, cô Ivanka Trump đã thay cha mình điều hành một cuộc họp bàn tròn về chống buôn người với các nghị sĩ Quốc hội.

 (Nguồn video: CNN/VNE)

Lý do cô Ivanka điều hành thay là do ông Trump tới Connecticut dự lễ tốt nghiệp Học viện Tuần duyên Mỹ. Tại đây, cô đã phát biểu khoảng hai phút về những nỗ lực của chính quyền Trump nhằm chống lại nạn buôn người ở Mỹ và trên thế giới.

Ngay sau đó, Nhà Trắng cũng đã phát đi thông cáo rằng: "Ivanka Trump cho biết tuần tới là Tuần lễ Bảo vệ Trẻ em và Chống Buôn người ở Quốc hội, trong đó các nghị sĩ sẽ đưa ra dự luật liên quan vấn đề này".

Tại cuộc họp, có sự tham gia của một số nghị sĩ đảng Dân chủ và Cộng hòa, trong đó có lãnh đạo phe đa số Hạ viện Kevin McCarthy.

Ái nữ nhà Trump đang được nhiều người hâm mộ trên thế giới để ý tới, thậm chí còn chọn làm hình tượng về sắc đẹp và trí tuệ. Kể từ sau lễ nhậm chức của Tổng thống Donald Trump, rất nhiều công ty Trung Quốc đã nộp đơn xin sử dụng tên của Ivanka để kinh doanh. Lý do bởi vì phụ nữ ở Trung Quốc đang “phát cuồng” vì vẻ đẹp của cô con gái trưởng ngài Tổng thống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.