Showbiz

Con gái Phi Nhung hé lộ tình trạng những người em ở Việt Nam sau khi mẹ mất

28/10/2021, 09:45
image

Wendy Phạm, con gái của cố ca sĩ Phi Nhung cho biết những người em nuôi của cô hiện tại vẫn do sư cô chăm sóc.

Sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, số phận những người con nuôi của cô nhận được sự quan tâm. Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều và ca sĩ Trizzie Phương Trinh đều lên tiếng ngỏ ý muốn sẽ là người đứng ra thay Phi Nhung tiếp tục hỗ trợ các bé.

img

Cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, số phận các con nuôi của cô khiến nhiều người quan tâm

Trong buổi livestream mới đây, Wendy Phạm - con gái của cố ca sĩ Phi Nhung đã tiết lộ về tình hình của những đứa em tại Việt Nam của mình. Cô cho biết, bây giờ mình sẽ thay thế mẹ, đứng ra lo cho những người em ở Việt Nam.

"Các em gọi tôi là chị hai. Tạm thời, các em vẫn ở chùa để sư cô lo. Khi nào hết Covid-19, tôi mới về được. Tôi biết các em nhưng chưa gặp ai hết. Khi mẹ còn sống, thi thoảng mẹ có gọi điện thoại để các em nói chuyện với tôi. Mẹ hay bảo tôi nhắc các em đi học.

Khi nào hết dịch, Wendy sẽ về để gặp các em và quay video để mọi người biết tất cả các em. Giờ không có mẹ, tôi cũng nhờ các cô các dì và chị trong nhà lo cho mấy đứa em", Wendy Phạm chia sẻ.

img

Con gái của Phi Nhung chưa gặp mặt hết các em

Trong những chia sẻ trước đây, Wendy Phạm cũng từng hứa với mẹ của mình, cô sẽ cố gắng chăm lo cho các con của mình và những người em ở Việt Nam thật tốt.

Sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung đã nhận 23 người con nuôi. Trong đó, đa số các em được nuôi dưỡng và chăm sóc ở chùa Pháp Lạc (Bình Phước), một số sống cùng nhà với Phi Nhung trên TP.HCM. Khi Phi Nhung qua đời, các con nuôi của cô cũng đeo khăn tang, chịu tang mẹ tại chùa.

Thời gian qua, để tưởng nhớ người mẹ quá cố, con gái của Phi Nhung đã lập kênh Youtube riêng của hai mẹ con để chia sẻ những kỉ niệm vui buồn trong cuộc sống, cũng như trong nghề diễn của mẹ mình.

Cô chia sẻ nhiều khoảnh khắc phía sau hậu trường của cố ca sĩ, khơi gợi nhiều kỷ niệm trong lòng những người yêu mến Phi Nhung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.