Showbiz

Con gái Phi Nhung: Quá nhiều chuyện không đúng về mẹ

12/10/2021, 16:33

Wendy Phạm, con gái cố ca sĩ Phi Nhung muốn sẽ đính chính những lời đồn đại không đúng về mẹ của mình suốt thời gian qua.

Sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, con gái cô là Wendy Phạm vừa lập một kênh YouTube để lưu giữ, chia sẻ những khoảnh khắc của hai mẹ con từ trước đây. Cùng đó, Wendy cũng muốn đính chính những lời đồn đại không đúng về mẹ của mình suốt thời gian qua.

img

Wendy Phạm cho biết, rất nhiều thông tin không đúng về mẹ cô thời gian qua

Trong clip "Wendy ra mắt kênh YouTube để đính chính những điều không đúng về mẹ Phi Nhung", con gái cô ca sĩ đã thổ lộ về việc lập kênh YouTube này.

"Con thấy từ lúc mẹ bệnh đến giờ, có quá nhiều chuyện không đúng về mẹ. Có nhiều thông tin không đúng sự thật. Sau khi mẹ mất rồi, con muốn nói cho mọi người nghe tất cả sự thật về mẹ, từ lúc mẹ bị bệnh cho đến bây giờ, để cho mọi người hiểu mẹ về tất cả", Wendy tâm sự.

Khi được hỏi tại sao có thể bình tĩnh và mạnh mẽ giải quyết, xử lý mọi chuyện rất nhanh từ khi mẹ bị bệnh cho tới khi đón tro cốt mẹ trở về Mỹ, Wendy cho rằng, có lẽ tính cách của cô giống mẹ.

"Mẹ rất là kiên cường, mẹ chịu đựng được, chỉ những chuyện nặng lắm mới có thể làm cho mẹ buồn, mẹ giận. Đó có thể là cách suy nghĩ, thấy việc gì thì suy nghĩ việc đó trước, chứ không phải nghĩ hơn. Khi mình không quản lý được thì không nên lo vì lo cũng không giải quyết được vấn đề gì", con gái của cố ca sĩ Phi Nhung nói thêm.

img

Trong mắt Wendy, mẹ là người kiên cường, chịu đựng được mọi thứ

Cũng theo Wendy, khi mẹ cô còn sống, nữ ca sĩ luôn thích Wendy livestream với mình nhưng Wendy hay mắc cỡ. Bây giờ, cô cũng xấu hổ. Bởi thế, với việc cô mạnh dạnh mở kênh YouTube để chia sẻ với mọi người, cô mong nếu mẹ ở nơi xa biết được, cố ca sĩ sẽ rất vui vì thấy con gái có thể xoá bỏ sự rụt rè nhút nhát.

Wendy là con gái ruột duy nhất của cố ca sĩ Phi Nhung. Giọng ca "Áo mới Cà Mau" từng bộc bạch, từ khi con còn nhỏ, cô đã tập cho con sống tự lập để nếu một ngày nào đó không có mẹ bên cạnh, con gái vẫn có thể tự lo lắng mọi thứ, sống tự lập.

Sau khi Phi Nhung qua đời tại Việt Nam, ước mong duy nhất của Wendy là được đưa thi hài của mẹ về Mỹ nhưng không được. Ngày 10/10 vừa qua, nghệ sĩ Việt Hương đã đáp chuyến bay về Mỹ, trao lại tro cốt của Phi Nhung cho con gái cố ca sĩ. Wendy đã không kìm nén nổi sự đau lòng, ôm lấy nghệ sĩ Việt Hương khóc nức nở.

img

Nghệ sĩ Việt Hương trao tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung cho Wendy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.