Showbiz

Con gái "quả bom gợi cảm" gốc Việt lên ngôi á hậu ở Vancouver xinh cỡ nào?

02/12/2021, 19:01
image

Con gái "quả bom gợi cảm" gốc Việt Chung Lệ Đề vừa trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Trung Quốc Vancouver sở hữu vẻ đẹp lai cùng thân hình gợi cảm.

Theo Sina, tối 1/12, chung kết cuộc thi Miss Chinese Vancouver (Hoa hậu Trung Quốc Vancouver) 2021 đã chính thức diễn ra tại Canada.

img

Top 3 Hoa hậu Trung Quốc Vancouver 2021

Chung cuộc, chiến thắng thuộc về người đẹp Ngô Hân Thần đến từ Quảng Châu. Tuy nhiên, cái tên nhận được sự quan tâm hơn cả là Yasmine Ross (Trương Mẫn Quân) - thí sinh giành ngôi á hậu 1, bởi cô là con gái “bom sex” gốc Việt Chung Lệ Đề.

Theo hình ảnh mới nhất vừa được BTC hé lộ, Trương Mẫn Quân mặc sườn xám khi nhận vương miện á hậu. Trả lời phỏng vấn sau cuộc thi, Mẫn Quân cho biết những trải nghiệm thi hoa hậu đã giúp cô học hỏi được nhiều điều, đặc biệt là có cơ hội hiểu rõ bản thân hơn.

Người đẹp 9X chia sẻ thành tích này đã tiếp thêm động lực để cô gia nhập làng giải trí giống người mẹ nổi tiếng. Trong tương lai, nàng á hậu đến việc hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc vì nhận thấy ở đây có nhiều cơ hội hơn Vancouver (Canada).

img

Trương Mẫn Quân giành ngôi vị á hậu 1 tại Hoa hậu Trung Quốc Vancouver

"Tôi muốn ra mắt với vai trò diễn viên, tham gia các dự án phim ảnh. Tôi học đạo diễn, và tôi nghĩ điều này sẽ có ích rất nhiều cho công việc của mình trong làng giải trí", con gái của Chung Lệ Đề tâm sự.

Lắng nghe những chia sẻ của con gái sau cuộc thi, Chung Lệ Đề lên tiếng ủng hộ con gái: "Dù con bé lựa chọn làm gì, tôi cũng sẽ ủng hộ con".

img

img

img

Dù sở hữu sắc vóc đáng ghen tị, Yasmine Ross từng chia sẻ trên Instagram rằng có thời gian cô thấy ghét cơ thể mình, mệt mỏi thậm chí xấu hổ về làn da, vóc dáng

Con gái lớn của Chung Lệ Đề sinh năm 1998, là kết quả từ cuộc hôn nhân đầu tiên của cô với doanh nhân người Bỉ - Glen Ross.

Nhan sắc của Trương Mẫn Quân được đánh giá là thừa hưởng nhiều nét đẹp của bà mẹ minh tinh, không chỉ vậy còn có nét Tây vì có bố là doanh nhân người Bỉ. Cha mẹ ly hôn khi cô mới 2 tuổi. Trương Mẫn Quân được mẹ đưa về Trung Quốc sống. Cô bắt đầu du học bên Canada khi 18 tuổi.

Trương Mẫn Quân sở hữu vẻ đẹp lai sắc nét, quyến rũ cùng thân hình gợi cảm. Cô cũng thể hiện tài lẻ như ca hát, đệm đàn. Cô gái trẻ không ít lần khiến fan ngạc nhiên khi cover những ca khúc tiếng Anh nổi tiếng rồi đăng lên trang cá nhân

img

Chung Lệ Đề từng đăng quang 2 cuộc thi là Miss Chinese Montreal và Miss Chinese International

Chung Lệ Đề sinh năm 1970 và là con lai Việt - Hoa. Cô đăng quang cuộc thi Miss Chinese International 1993 sau đó gia nhập làng giải trí Hong Kong và trở thành biểu tượng gợi cảm những năm 1990, 2000. Chung Lệ Đề được yêu mến hơn sau khi tham gia diễn xuất ở một số dự án như: "Vua phá hoại", "Truyền thuyết người cá", "Mẹ kế", "Thiên Long bát bộ"…

Năm 2000, mỹ nhân gốc Việt từng được tạp chí FHM bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á. Hiện, minh tinh 51 tuổi trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, có ba con gái riêng trước khi sống hạnh phúc bên chồng trẻ Trương Luân Thạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.