Showbiz

Con gái Thành Long bất ngờ tự tử

02/04/2017, 17:24

Con gái Thành Long - Ngô Trác Lâm vừa nhập viện cấp cứu sau khi tự tử ngày 2/4/2017.

thanhlongd_ezgi

Con gái Thành Long - Ngô Trác Lâm tự tử sau những ồn ào

Ngày 2/4, hàng loạt hãng tin lớn Trung Quốc như Sina, QQ, Phượng Hoàng, China Daily, HKChannel đã đăng tải thông tin con gái Thành Long - Ngô Trác Lâm vừa nhập viện cấp cứu sau khi tự tử.

Thông tin trên tờ Zing news cho hay, cách đây ít ngày, Ngô Trác Lâm gọi điện báo cảnh sát sau khi bị mẹ đe dọa. Vì né tránh gặp Ngô Ỷ Lợi, Trác Lâm cùng với vài người bạn bỏ đến Thái Lan suốt tuần qua. Cô bé vừa trở lại Hong Kong vào ngày 2/4. Không ngờ, đầu giờ chiều 2/4, Ngô Trác Lâm nhập viện trong tình trạng nguy hiểm.

Ngay sau đó, Ngô Ỷ Lợi đã có mặt tại bệnh viện. Cô tỏ ra mệt mỏi, từ chối hàng loạt câu hỏi từ truyền thông liên quan đến vụ việc con gái tự sát. Tuy nhiên, thông tin trên tờ On cho hay, nhiều khả năng Ngô Trác Lâm đã qua cơn nguy kịch.

MpYofycwyns4401380

Ngô Ỷ Lợi vừa tới viện vào chiều nay. Ảnh: HKChannel.

Đây không phải lần đầu tiên Ngô Trác Lâm nhập viện vì tự tử. Hồi tháng 6/2015, ở tuổi 15, cô bé từng cứa cổ tay tự sát tại nhà riêng. Ngô Ỷ Lợi là người trực tiếp đưa con đến viện.

Trước đó, vào ngày 30/3, Ngô Ỷ Lợi mở họp báo khẳng định Thành Long chưa từng chu cấp một xu.

Theo Trí thức trẻ, bạn thân của Ngô Ỷ Lợi cho hay trong suốt 17 năm qua chỉ một mình Ngô Ỷ Lợi nuôi con bằng chính sức lực của mình. Cả hai chưa từng nhận được một xu nào từ Thành Long.

Ngoài ra, có thông tin Phùng Tổ Danh, con trai của Thành Long mua biệt thự cho em gái cùng cha khác mẹ cũng được chính Ngô Ỷ Lợi phủ nhận. Cô cho biết cả hai mẹ con chưa từng nhận được một đồng nào từ phía gia đình họ.

Ngô Ỷ Lợi đăng quang Hoa hậu châu Á năm 1990. Năm 1999 cô đi lại với Thành Long dù biết diễn viên này đã có gia đình, sau đó, cô âm thầm mang thai và sinh bé Trác Lâm, chấp nhận cuộc sống làm mẹ đơn thân. Ngôi sao hành động từng tuyên bố sẽ không nhận Trác Lâm, không để lại tài sản cho mẹ con cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.