Showbiz

Con gái Thanh Thảo thật “thần đồng”, 2 tuổi đã biết phân biệt ba thứ tiếng

17/07/2020, 15:28

Con gái của Thanh Thảo mới 2 tuổi nhưng đã biết phân biệt ba tiếng Hoa - Việt - Anh.

img
Thanh Thảo hãnh diện khoe con gái đáng yêu và thông minh

Nhân dịp sinh nhật con gái Talia tròn 2 tuổi, Thanh Thảo đã có những chia sẻ cảm động về hành trình nuôi con khôn lớn. Cô nhớ lại những khoảnh khắc khi con chào đời, cũng như thời gian mỗi ngày cô bé lớn lên một chút. Ngày đón con gái đến với thế giới của mình, với Thanh Thảo như là một giấc mơ đẹp của cuộc đời.

Con của Thanh Thảo và chồng doanh nhân Việt kiều Tom Han có làn da ngăm đen và theo mô tả của giọng ca "Búp bê con trai", con gái cô mạnh mẽ, ít khóc nhè và rất tự lập. Bé là bản sao hoàn hảo đúc kết từ ba và mẹ, thừa hưởng bản lĩnh của ba và sự mạnh mẽ của mẹ.

Cô bé luôn thích chạy bộ, lái xe, bơi lội và chơi thể thao, thích tất cả các trò chơi vận động. Thế nhưng, dù con bị té ngã hay trầy xước mỗi ngày, nữ ca sĩ cũng ít khi thấy con gái khóc mà sẽ tự đứng lên trong mọi hoàn cảnh. Dù vậy, bé Talia cũng có máu nghệ thuật giống mẹ khi thích ca hát, nhảy múa, đánh đàn và điệu đà.

img
Theo lời giọng ca "Búp bê con trai", bé Talia là bản sao hoàn hảo của bố mẹ

Đặc biệt, "Búp bê" Thanh Thảo tiết lộ con gái cô rất thông minh. "Mới hơn một tuổi, con đã biết đọc chữ cái, đếm số, phân biệt màu sắc và hình học. Con còn nghe và hiểu được 3 thứ tiếng Anh - Hoa - Việt và phân định được khi tiếp xúc với ba thì dùng tiếng Hoa, với mẹ thì dùng tiếng Việt", nữ ca sĩ bật mí.

Trong việc nuôi dạy con, Thanh Thảo còn thường cho bé Talia nghe nhạc hòa tấu mỗi đêm khi đi ngủ. Cô cũng mong con gái sẽ theo ba và quấn ba nhiều hơn nhưng bé lại chỉ theo mẹ, cũng như thích ngủ trong vòng tay của mẹ. Bởi vậy mới 2 tuổi nhưng Talia đã biết thể hiện sự nhớ nhung mỗi khi mẹ đi diễn xa. Cô bé cũng luôn là người cầm điện thoại để Thanh Thảo cho những người thân trong nhà.

img
Thanh Thảo có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân và con gái

Thanh Thảo và doanh nhân Tom Han dù chưa tổ chức đám cưới nhưng đã đăng ký kết hôn và sống chung. Năm 2018, cả hai đón con gái đầu lòng, gọi tên thân mật của bé là Talia. Kể từ khi lập gia đình và sinh con, Thanh Thảo hạn chế đi diễn để dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.