Showbiz

Con gái thi xong học kỳ, Trang Nhung mới cho làm MV

25/12/2017, 09:30
image

Chờ con gái thi xong học kỳ 1, Trang Nhung mới cho con mình thực hiện một MV ca nhạc.

trangnhung

Chờ con gái thi xong học kỳ 1, Trang Nhung mới cho con mình thực hiện một MV ca nhạc.

Sau khi giành ngôi vị Á quân tại chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017 cùng giải thưởng Thí sinh được khán giả yêu thích nhất, Bích Ngọc tiếp tục trở lại với chương trình học của mình thay vì những hoạt động mới. Ca sĩ Trang Nhung luôn muốn cô con gái của mình tập trung cho việc học.

Mới đây, sau khi con thi học kỳ 1 xong, nữ ca sĩ mới dám cho Bích Ngọc thực hiện MV mới. MV của Bích Ngọc chính là món quà mà bé dành tặng cho những khán giả yêu thích và động hành cùng mình suốt thời gian qua. Được biết, MV thực hiện cực kỳ gấp rút dưới sự hỗ trợ nhiệt tình từ Trang Nhung cùng những bạn bè của bé.

Dù bận học cả hai chương trình Việt Nam và quốc tế nhưng Ngọc cố gắng sắp xếp, không để tình trạng quá lâu mới có quà cho khán giả như mẹ Trang Nhung. Do đó, Trang Nhung cùng ekip đã tranh thủ thực hiện cho cô bé một MV kỷ niệm về mùa Giáng sinh 2017 tại nhà đầy ý nghĩa.

Ca sĩ Trang Nhung chia sẻ: “Tôi cùng các bé tích cực liên lạc cho nhau gấp rút chuẩn bị trang phục, đạo cụ và tất cả mọi thứ trong vòng hai ngày, rồi quay ngay lập tức ở ngày thứ ba. Cả Bích Ngọc và em gái đã tích cực quay cùng các bạn đến 4h sáng hôm sau để hoàn thành, cho kịp có quà kỷ niệm tặng khán giả của mình”.

Chình nữ ca sĩ cũng không ngờ, con gái mình có thể kiên trì và tỉnh táo để quay từ sáng hôm trước tới 4h sáng hôm sau mà không thể hiện sự chán nản hay buồn bực. Có lẽ, Bích Ngọc hiểu được thế nào là sự cống hiến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.