Điều tra

Con gái tử vong, cha bỏng nặng trong căn phòng bốc cháy ở Phú Yên

01/02/2023, 07:28

Người cha và con gái được phát hiện lửa cháy toàn thân trong phòng ngủ sặc sụa mùi xăng; bé gái tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Tối 31/1, ông Nguyễn Văn Trí, Chủ tịch UBND phường Hòa Hiệp Trung (Thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy tại khu phố Phú Thọ 1 khiến một bé gái tử vong.

Thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, bà T.T.S. (SN 1967, trú tại phường Hòa Hiệp Trung) phát hiện phòng ngủ trên lầu một của gia đình bốc cháy. Bà S. chạy lên kiểm tra thì thấy con trai là L.T.N.T. (SN 1990) và cháu LP.T.A. (SN 2021, con gái anh T.) bị lửa cháy toàn thân dẫn đến bị bỏng nặng. Nệm gối trong phòng ngủ của hai cha con bị cháy đen.

img

Khu vực xảy ra vụ việc

Nghe bà S. hô hoán, người nhà và hàng xóm đã sang dập lửa, đưa cha con anh T. đi cấp cứu. Tuy nhiên, bé A. đã tử vong. Hiện anh T. đã được gia đình đưa đi bệnh viện ở TP.HCM cứu chữa.

Kết quả khám nghiệm hiện trường của cơ quan công an, bước đầu lực lượng chức năng phát hiện trong phòng ngủ bị cháy có mùi xăng, chai chứa xăng và bật lửa.

img

Căn phòng của nạn nhân bị cháy đen

Một lãnh đạo UBND phường Hòa Hiệp Trung cho hay, vợ anh T. đã bỏ cha con anh đi cách đây một thời gian. Anh T. làm ăn thất bại nên gần đây rất buồn chán.

Cơ quan công an đang điều tra vụ cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.