Showbiz

Con gái tỷ phú Hạnh Nguyễn "gây mê" với nhan sắc sau 14 ngày tự cách ly

19/04/2020, 17:37

Tiên Nguyễn, con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn chăm chỉ đăng ảnh gợi cảm sau khi khỏi bệnh Covid-19 và tự cách ly 14 ngày.

img
Tiên Nguyễn chia sẻ hình ảnh tích cực khi tự cách ly

Mới đây, Tiên Nguyễn - con gái của ông Johnathan Hạnh Nguyễn tiếp tục đăng loạt ảnh gợi cảm trong khu nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển Vũng Tàu. Được biết, đây là villa của gia đình hotgirl, nơi cô đã nghiêm túc thực hiện việc tự cách ly 14 ngày vì Covid-19, kể từ ngày 31/3 theo yêu cầu của bệnh viện.

Ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn viết: "Không bận tâm lắm nếu phải ở đây luôn". Trong ảnh, Tiên Nguyễn diện bộ trang phục đắt tiền của nhà thiết kế Versarce. Có thể thấy, em chồng của Tăng Thanh Hà đã lấy lại được tinh thần và sức khoẻ sau thời gian dưỡng bệnh.

Loạt hình ảnh gợi cảm này của Tiên Nguyễn nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội và nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích trên Instagram.

img
img
img
Một số hình ảnh của Tiên Nguyễn

Trước đó, khi mới xuất viện, Tiên Nguyễn chia sẻ: "Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam".

Tiên Nguyễn đồng thời gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ đã tận tâm chữa trị cho cô trong thời gian qua.

Ngoài thời gian nghỉ ngơi cách ly sau khi khỏi bệnh, Tiên Nguyễn còn chia sẻ cô chính thức quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn của cha. Cô mong muốn những nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay góp sức để làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.