Âm nhạc

Con gái út của diva Mỹ Linh sốc khi được mời diễn cùng dàn sao quốc tế

07/10/2021, 15:27

Mỹ Anh - con gái của diva Mỹ Linh sẽ lên đường sang Mỹ vào cuối tháng 10 để tham gia lễ hội âm nhạc quốc tế do 88rising tổ chức.

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh – nhạc sĩ Anh Quân vừa vui mừng thông báo con gái của họ là Mỹ Anh được mời trình diễn tại lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021, được tổ chức bởi 88rising - hãng thu âm, sản xuất danh tiếng của Mỹ.

img

Mỹ Anh nhận được lời mời của 88rising tham gia lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021

Mỹ Anh cũng chia sẻ niềm vui này trên trang cá nhân. Theo thông tin từ ca sĩ trẻ, lễ hội âm nhạc này sẽ diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) vào ngày 6 và 7/11 sắp tới. Theo thông tin trên poster, lễ hội này có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ quốc tế như CL, Audrey Nuna, Elephante, DPR Live…

Chia sẻ với Báo Giao thông, quản lý của Mỹ Anh tiết lộ phía ca sĩ trẻ đã nhận được mời mời này từ 2 tháng trước nhưng tới giờ mới được thông báo vì tính bảo mật.

Phía Mỹ Anh cho biết thêm, ban tổ chức đã tình cờ thấy sản phẩm của Mỹ Anh trên YouTube và TikTok nên đã liên lạc, nói chuyện và gửi lời mời hợp tác.

img

Nữ ca sĩ trẻ đã sốc và khóc vì vui mừng khi bất ngờ nhận được lời mời

“Mỹ Anh rất sốc, thậm chí khóc vì xúc động, không tin vào sự thực này. Mỹ Anh đã biết 88rising từ rất lâu, luôn mong muốn được tham gia sự kiện lễ hội âm nhạc của hãng. Mục tiêu là 10 năm nữa có thể được tham gia nhưng ước mơ này đã đến sớm hơn dự kiến”, đại diện của ca sĩ trẻ cho hay.

Vì đây là sự kiện âm nhạc quốc tế nên việc được đứng trên sân khấu với các nghệ sĩ quốc tế cũng khiến Mỹ Anh bắt đầu lo lắng, cảm thấy áp lực. Suốt 2 tháng qua, Mỹ Anh đã ra sức tập luyện về thanh nhạc, trình diễn, sức khỏe để chuẩn bị cho sự kiện này.

Dự kiến, cô sẽ mang 3 bài hát để biểu diễn tại lễ hội âm nhạc. Ba ca khúc hiện chưa được bật mí nhưng theo phía nữ ca sĩ, đây là những bài Mỹ Anh từng phát hành và cô sẽ phối mới lại. Nữ ca sĩ sẽ sang Mỹ vào cuối tháng 10.

img

Mỹ Anh đang tích cực tâp luyện về giọng hát, biểu diễn, thể lực...

Có thể nói, việc được mời tham gia một sự kiện âm nhạc quốc tế với ca sĩ trẻ như Mỹ Anh được kỳ vọng sẽ là bước tiến cho sự nghiệp của cô.

Head In The Clouds là lễ hội âm nhạc hằng năm và 2021 là năm thứ 3 lễ hội này được tổ chức tại Mỹ. Lễ hội âm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 6 - 7.11.2021 tại sân vận động Rose Bowl (Los Angeles, Mỹ).

Mỹ Anh sinh năm 2002, là con gái út của vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân - ca sĩ Mỹ Linh. Sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc, Mỹ Anh bộc lộ nhiều năng khiếu từ ca hát, sáng tác.

Hiện tại, cô đang tham gia chương trình The Heroes và gây ấn tượng với loạt ca khúc do chính mình sáng tác, hòa âm phối khí và biểu diễn như Got You, Pillars, Yên... Trước đó vào tháng 6/2021, cô cũng đạt học bổng bán phần có giá trị 75% học phí của khóa học Cử nhân tại Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.