Showbiz

Con gái Whitney Houston bị kiện dù đang nằm “chờ chết”

02/07/2015, 19:35

Dù đang nằm chờ chết nhưng Bobbi vẫn bị một người đàn ông Mỹ đòi bồi thường trong vụ va chạm từ tháng 1.

1
                          Bobbi Kristina Brown

Ngày 24/6 vừa qua, sau một thời gian dài chữa trị, ngôi sao truyền hình thực tế Bobbi Kristina Brown, con gái cố danh ca Whitney Houston đã được di chuyển tới trung tâm chăm sóc dành cho người hấp hối. Cô được chẩn đoán bị tổn thương não không thể phục hồi kể từ ngày 31/1 khi cô được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng.

Tuy nhiên mới đây, Bobbi Kristina Brown bị một người đàn ông 41 tuổi, bang Georgia – Mỹ tên Russell Eckerman khởi kiện. Người đàn ông này đòi bồi thường hơn 730.000 USD tiền thiệt hại trong vụ tai nạn giao thông vì va chạm với Bobbi Kristina Brown ngày 29/1 (trước 3 ngày cô bị phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm đầy nước).

1
 

Nhưng không hiểu vì sao người đàn ông này cho tới tận bây giờ, khi ngôi sao này đang chuẩn bị quy tiên mới nộp đơn khởi kiện.

Trong hồ sơ khởi kiện, Russell Eckerman tố Bobbi Kristina đã chạy quá tốc độ, mất kiểm soát nên đã đâm vào chiếc Ford Taurus của ông khiến ông bị tổn thương cột sống, xương sọ, gãy xương mặt và phải tiến hành phẫu thuật sau tai nạn. Đồng thời trong đơn cũng có kèm các giấy tờ y tế làm bằng chứng. Và cảnh sát cũng xác nhận Bobbi Kristina bị nổ lốp sau bên phải do đâm phải một chiếc đinh dẫn đến mất kiểm soát chiếc Liberty Jeep 2005 của mình.

Ngoài ra Russell Eckerman, còn kiện luôn công ty Ford Motor vì khi đó túi khí trong xe ông đã bật đúng nhưng dây an toàn bị lỗi.

Tuy nhiên tình trạng hiện giờ của Bobbi rất nguy kịch nên rất khó để xử lý đơn kiện này. Bởi chỉ cần thiết bị trợ sinh ngắt, cô sẽ ra đi vĩnh viễn.

2
                                                Bobbi và bạn trai Nick

Ngoài ra, dì của Bobbi là Pat Houston cũng đứng ra làm đơn kiện Nick Gordon, bạn trai và người sống cùng Bobbi như vợ chồng dù chưa kết hôn chính thức. Nick cũng chính là con nuôi của Whitney Houston. Anh đã công khai hẹn hò với Bobbi sau khi Whitney Houston chết.

Thậm chí Nick còn bị tố đã đánh đập Bobbi trước khi cô được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm với miệng bị sưng và một cái răng hỏng. Đơn kiện cho rằng Nick bạo hành Bobbi và cố tìm cách kiểm soát khối tài sản cô thừa kế từ mẹ.

Trong thời gian ngôi sao truyền hình thực tế này hôn mê, Nick Gordon bị tố cáo đánh cắp 10 triệu USD trong tài khoản của Bobbi. Hiện anh này đang bị bắt giữ để điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.