Showbiz

Con gái Whitney Houston có thể "ra đi" cùng ngày với mẹ

11/02/2015, 11:52

Gia đình quyết định tắt máy hỗ trợ sự sống của Bobbi sau khi các bác sĩ cho rằng cô không thể phục hồi.

bb3
Bobbi Kristina Brown là con gái duy nhất của Whitney Houston. Nữ ca sĩ lừng danh này qua đời cũng với tư thế úp mặt vào bồn tắm đầy nước (Ảnh: Reuters)

Theo tin tức trên báo Thanh niên, gia đình Bobbi Kristina Brown đã thông báo rằng họ quyết định sẽ ngắt máy thở hỗ trợ sự sống của cô vào ngày 11/2, cũng là ngày giỗ lần thứ 3 của Whitney Houston.

Bobbi Kristina Brown, con gái duy nhất của danh ca bạc mệnh Whitney Houson và ca sĩ Bobby Brown, đã hôn mê hơn 1 tuần qua sau khi được phát hiện úp mặt trong bồn tắm tại nhà riêng ở Atlanta.

Cha cô, Bobby Brown, và bà ngoại, Cissy Houston, đã đi đến thỏa thuận để kết thúc câu chuyện bi thảm của gia đình bằng cách sẽ tắt máy hỗ trợ sự sống của Bobbi vào ngày thứ tư 11/2.

Ba năm trước, ngày 11/2, mẹ cô - ngôi sao huyền thoại Whitney Houston được tìm thấy tắc thở trong bồn tắm ngập nước ở khách sạn, vài giờ trước lễ trao giải Grammy. Cái chết của Whitney được xác định là do cô đuối nước sau khi sử dụng cocaine và chịu đựng một cơn đau tim.

Bà Cissy Houston đã đưa ra quyết định khó khăn này sau khi các bác sĩ cho rằng cô không có khả năng phục hồi. Như vậy, truyền nhân duy nhất của Whitney Houston có thể ra đi ở tuổi 21 tuổi vào ngày mai.

Hiện các thành viên trong gia đình đang trải qua giai đoạn khó khăn khi sắp nói lời tạm biệt với Bobbi Kristina Brown. Tại sân vận động Riverdale ở Atlanta tối 9/2 (giờ Mỹ), 500 người cùng thắp nến để cầu nguyện điều kỳ diệu sẽ đến với cô gái trẻ.

con-gai-2-1454
Bobbi và chồng, Nick Gordon

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào sáng 31/1, Bobbi Kristina Brown được chồng và người bạn thân phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng ở Roswell, Georgia. Cô được hai người hô hấp nhân tạo và một cảnh sát thực hiện biện pháp cứu sinh cho đến khi các nhân viên y tế đến.

Cảnh sát nghi ngờ Bobbi đã dùng loại thuốc gì đó hoặc chất gây nghiện nhưng không hề có rượu và ma túy được tìm thấy trong phòng của cô. Một số người hàng xóm cho biết, vài ngày trước , họ nghe thấy tiếng cãi vã ầm ĩ tại nhà của vợ chồng Bobbi nhưng khi gọi cửa, không ai lên tiếng trả lời.

Sau khi Whitney qua đời, con gái cô đã rất suy sụp. Bobbi chuyển đến sống cùng anh trai nuôi Nick Gordon. Một thời gian sau cô đính hôn với Nick và làm đám cưới. Bố của Bobbi và là chồng cũ Whitney - ca sĩ Bobby Brown - hiện đã có gia đình riêng.

Phía cảnh sát cho biết họ đang mở một cuộc điều tra vào bạn trai của Bobbi, Nick Gordon, vì cơ thể cô có dấu hiệu bị chấn thương mặt và miệng. Nick không được rời khỏi Atlanta trong thời gian này và cũng không được phép về nhà. Em gái của Whitney House hiện trông nom ngôi nhà Bobbi từng ở với bạn trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.