Showbiz

Con gái Whitney Houston đã có dấu hiệu hồi tỉnh

13/02/2015, 13:38

Em chồng Whitney Houston khẳng định con gái của nữ ca sĩ quá cố đã mở mắt và có những tiến triển khả quan.

1329131255747.cached
Bobbi Kristina Brown là con gái duy nhất của Whitney Houston

Trong khi nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa trước thông tin con gái Whitney Houston có thể "ra đi" cùng ngày với mẹ thì cô của Bobbi khẳng định cháu gái đã mở mắt và có những tiến triển khả quan.

Theo Ngôi sao, trả lời chương trình FOX 5 Atlanta hôm 11/2, Leolah Brown, em chồng Whitney Houston cho biết: "Có rất nhiều tín hiệu cho thấy cô bé sẽ hồi phục, trái ngược với những tin đồn trên mạng. Krissy (tên thân mật của Bobbi Kristina) hiện vẫn ổn".

Mặc dù Bobbi vẫn đang phải dùng máy trợ sinh nhưng theo lời kể của Leolah Brown, bác sĩ cho biết Bobbi đang có tiến triển tốt hơn. Cô tiết lộ: "Chúng tôi đã nhìn thấy cô bé mở mắt. Đó là sự thực. Krissy mở mắt và có thêm vài dấu hiệu khả quan khác".

leolah1-2550-1423730830
Leolah Brown - cô của Bobbi

Trước đó, theo tin tức trên báo Thanh niên, gia đình Bobbi Kristina Brown đã thông báo rằng họ quyết định sẽ ngắt máy thở hỗ trợ sự sống của cô vào ngày 11/2, cũng là ngày giỗ lần thứ 3 của Whitney Houston. Bà Cissy Houston đã đưa ra quyết định khó khăn này sau khi các bác sĩ cho rằng cô không có khả năng phục hồi.

Trong cuộc phỏng vấn, người cô tin rằng tai nạn của Bobbi có liên quan đến bạn trai là Nick Gordon và anh ta đã có những ảnh hưởng không tốt đến Bobbi: "Tôi có những lý do riêng của mình. Tôi tin Nick sẽ bị buộc tội sau chuyện này. Sẽ sớm thôi".

Leolah Brown kể rằng, trước đây Nick không hề thân thiết với gia đình Whitney dù anh ta là con nuôi (không giấy tờ pháp lý) của Whitney Houston. Leolah khẳng định cô đã có thời gian sống cùng nhà với vợ chồng anh trai và chị dâu nhưng chưa bao giờ trông thấy Nick: "Cậu ta chưa bao giờ đến nhà chúng tôi và tôi cũng chưa từng thấy mặt Nick. Tôi đã sống cùng nhà của anh Bobby và chị Whitney, chăm sóc Krissy nhưng tôi chưa một lần gặp Nick".

Leolah bác bỏ ý kiến cho rằng Bobbi tự vẫn. Cô chia sẻ: "Krissy chưa bao giờ tự làm hại bản thân. Mọi người trong gia đình đều biết điều đó. Cô bé rất yêu cuộc sống và có rất nhiều dự định trong tương lai".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.