Thông tin doanh nghiệp

“Cơn gió lạ” của bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam

01/05/2018, 16:09

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, mô hình Integrated Resort ứng dụng vào dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay...

1

Sunshine Marina Nha Trang Bay sẽ mang những trải nghiệm phi thường về Việt Nam

Lấy cảm hứng từ mô hình Integrated Resort (IR - mô hình khu tổ hợp 3600, hội tụ đầy đủ các hoạt động vui chơi, giải trí và du lịch được phát triển với tiêu chuẩn 5 sao ++) đang rất thịnh hành tại các thành phố du lịch nổi tiếng thế giới, Sunshine Group đã đầu tư xây dựng Sunshine Marina Nha Trang Bay với kỳ vọng tạo ra một kỷ nguyên mới của du lịch nghỉ dưỡng. Kết hợp cùng với nền tảng công nghệ 4.0 và xu hướng vạn vật kết nối Internet (IOT), Sunshine Marina Nha Trang Bay ra đời được dự báo sẽ đưa du lịch Nha Trang lên một tầm cao mới, khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch thế giới.

Thực tế hơn một thập kỷ qua đã minh chứng rằng: Khi IR xuất hiện tại thành phố nào thì chắc chắn rằng, nơi đó có sự chuyển mình dữ dội và phát triển mạnh mẽ, đơn cử như: Marina Bay Sands (Singapore), Resorts World Genting (Malaysia), Mission Hills Haikou (China), City of Dreams (Macau), Venetian and Palazzo (Las Vegas), Melbourne’s Crown Entertainment Complex hay South Africa’s Sun City.

Tất cả các dự án được xây dựng theo mô hình IR đều có 3 đặc điểm chung nhất, đó là: Những căn hộ cao cấp đắt giá; Hệ thống tiện ích phức hợp đa trải nghiệm (nổi bật và thường gặp như: Lighting Show, Sky Bar, bể bơi vô cực...); Những khu phức hợp với không gian mở và thiết kế tinh xảo, một hình mẫu lý tưởng cho định nghĩa “kiến trúc của tương lai”.

Có mặt trong danh sách những dự án sẽ bùng nổ cùng cơn sốt Integrated Resort tại châu Á trong vòng 3 năm tới, quần thể nghỉ dưỡng - giải trí tầm cỡ quốc tế Sunshine Marina Nha Trang Bay với quy mô gần 10.000 tỷ đồng cũng không nằm ngoài những tiêu chuẩn này.

2
Sunshine Marina Bay với mô hình Integrated Resort, quy tụ những yếu tố độc đáo bậc nhất tại vị trí tuyệt đẹp trên đường Trần Phú - Nha Trang

Căn hộ chuẩn khách sạn Condosuite đẳng cấp

Tổng thể dự án gồm 6 tòa cao tầng với các căn hộ condosuite được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao (tương đương với các phòng khách sạn 5 sao của JW Mariott, theo nhiều nguồn tin tiết lộ). Đại đa số các căn đều view hướng biển hoặc view sân khấu biểu diễn Lighting Show với nội thất WC và phòng tắm mạ vàng.

Theo đúng chuẩn khách sạn, các căn hộ tại Sunshine Marina Nha Trang Bay sẽ không chú trọng thiết kế bếp bên trong căn hộ mà chỉ bố trí khu vực nấu ăn nhẹ, để du khách được tận hưởng tối đa sự thư giãn, thông qua việc hưởng thụ các dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Đặc biệt, ngoài chuỗi rất nhiều nhà hàng Á - Âu cao cấp có mặt tại đây, dự án còn bố trí riêng một khu trải nghiệm ẩm thực được thiết kế chuyên biệt trong khu phức hợp, để du khách nếu muốn có thể tự tay chế biến thức ăn, dưới sự hướng dẫn của các đầu bếp khách sạn 5 sao.

Tiện ích phức hợp cùng kiến trúc của tương lai

“Một nghìn lẻ một” những nhu cầu của khách hàng sẽ được thỏa mãn tại Marina Nha Trang Bay bởi hàng loạt tiện ích phức hợp đỉnh cao cùng lối kiến trúc đẳng cấp của tương lai. Nổi bật hơn hết đó là những trải nghiệm thời thượng dành riêng cho giới thượng lưu như: Casino, bến du thuyền, thủy cung, rạp hát, sân khấu nhạc nước, Disney land, bể bơi vô cực, bãi tắm riêng cùng hệ thống chuỗi các bar - sky bar, nhà hàng 5 sao ++, trải nghiệm “Chèo thuyền trên sông nội khu nối liền biển” hay hải trình độc quyền trên du thuyền…

Theo chia sẻ của đội ngũ kiến trúc sư xây dựng, dự án Marina Nha Trang Bay được lấy cảm hứng từ Marina Bay Sands và Marina One (Singapore), công trình được coi là giải pháp điển hình vùng nhiệt đới trong thế kỷ XXI. Vì vậy, dự án được ví như một tác phẩm nghệ thuật hài hòa giữa kiến trúc xanh và không gian mở - xu hướng kiến trúc của tương lai.

Kỷ nguyên nghỉ dưỡng 4.0

Nếu như tiện ích, kiến trúc được coi là “linh hồn” của Sunshine Marina Nha Trang Bay thì công nghệ đóng vai trò như “trái tim” kết nối mọi giá trị của dự án. Từ những ứng dụng đặt kỳ nghỉ, cập nhật tình trạng đặt chỗ, hay thông báo về những chương trình đặc biệt trong ngày, du khách sẽ không bị lỡ bất kỳ một trải nghiệm “must-have” nào trong thời gian lưu trú tại khu nghỉ dưỡng phức hợp này.

Ngoài ra, Sunshine Marina Nha Trang Bay cũng được áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như Ví điện tử (sử dụng trên toàn hệ thống Sunshine) và FaceID (nhận diện khuôn mặt) cùng các ưu đãi đặc quyền khác dành cho cư dân Sunshine. Đặc biệt, theo hé lộ của CĐT dự án, những sản phẩm công nghệ “gắn mác” Sunshine cũng sẽ là các công cụ đóng vai trò đắc lực trong việc khách đầu tư kiểm soát được quá trình khai thác kinh doanh căn hộ của mình.

Dường như từ “tiên phong” đã gắn liền với thương hiệu Sunshine Group với một loạt những sản phẩm khác biệt mới được triển khai tại Việt Nam. Integrated Resort và Sunshine Marina Nha Trang Bay thực sự là mảnh đất hứa có quá nhiều “đất diễn” cho các ứng dụng công nghệ của Sunshine Group gia tăng tiện ích và chất lượng kỳ nghỉ cho du khách. 

Sunshine Marina Nha Trang Bay là dự án BĐS nghỉ dưỡng được phát triển bởi Sunshine Group. Tập đoàn hiện đang rất thành công ở phân khúc nhà ở với chuỗi các dự án Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Garden, Sunshine Palace, Sunshine Riverside, Sunshine Sky Garden... tại Hà Nội và các tỉnh, thành trong cả nước. Đặc điểm nổi bật của Sunshine Group là vị thế tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án.

Thông tin dự án: Hotline: 18006193

Website: http://marinanhatrang.sunshinegroup.vn

Email: marinanhatrang@sunshinemail.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.