Bóng đá

“Cơn lốc đường bên” trở lại tuyển Việt Nam, vị trí của Quang Hải bị đe dọa?

16/04/2020, 07:00

Tiền vệ Võ Huy Toàn nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo trao cơ hội ở tuyển Việt Nam trong năm 2020.

img
Võ Huy Toàn trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Mới đây, truyền thông Việt Nam truyền tay nhau bản danh sách 4 cầu thủ được HLV Park Hang-seo “chấm” trong kế hoạch làm mới đội tuyển Việt Nam. Số này gồm: Huy Toàn (TP.HCM), Khắc Ngọc, Văn Hào (Viettel) và Hải Huy (Quảng Ninh).

Một điểm đáng chú ý, cả 4 cầu thủ này đều chơi ở hàng tiền vệ. Như vậy, có thể thấy, HLV Park đang muốn nâng cấp tuyến giữa đội tuyển Việt Nam. Trong 4 cái tên vừa nêu, duy nhất Huy Toàn từng khoác áo đội tuyển.

Cầu thủ chạy cánh gốc Đà Nẵng là vị trí không thể thiếu của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura. Anh gây ấn tượng bằng khả năng bứt tốc bên hành lang cánh trái cũng như khả năng sút xa tuyệt vời. Bên cạnh đó, Toàn cũng rất hiệu quả khi tạt bóng hoặc đột phá vào trong vòng cấm.

HLV Park Hang-seo từng triệu tập Huy Toàn lên tuyển chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 nhưng anh chấn thương nên phải nói lời chia tay.

Nếu thực sự HLV Park trao cơ hội cho Huy Toàn trong thời gian tới, tuyển Việt Nam sẽ có thêm sự lựa chọn cực kỳ chất lượng bên cánh trái.

Quang Hải cũng vì vậy có lý do để lo lắng bởi anh cũng hoạt động tốt nhất khi được xếp đá cánh trái nhưng thời gian qua không đạt phong độ cao.

Dưới góc nhìn rộng hơn, sự có mặt của Huy Toàn, Hải Huy, Khắc Ngọc sẽ làm tăng tính cạnh tranh ở tuyến giữa tuyển Việt Nam – nơi vốn quy tụ nhiều cái tên xuất sắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.