An ninh hình sự

Con nghiện sát hại nhân viên y tế thôn vì 100 nghìn đồng

10/03/2015, 20:45

Chỉ vì tranh cãi xung quanh món nợ 100 nghìn đồng, nhân viên y tế thôn đã bị đối tượng nghiện hút đâm chết.

nhan-vien-y-te-bi-con-nghien-sat-hai-trong-dem-hoi
Hiện trường nơi nạn nhân bị đâm

Ngày 10/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết đơn vị này vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Đức Hào (SN 1977, trú tại thôn Thụy Hà, xã Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội) để điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn T. (SN 1959), nhân viên y tế phụ trách địa bàn thôn Thụy Hà.

Theo hồ sơ của cơ quan công an, Hào là đối tượng nghiện ma túy đã được đi cai nghiện tại trung tâm. Do bị bệnh phổi nên Hà được chuyển ra ngoài điều trị ngoại trú theo hình thức lấy thuốc về nhà tiêm, còn ông T. là nhân viên y tế thôn nhận tiêm cho Hào.

Ông Dương Văn Tiến – Trưởng Công an xã Bắc Hồng cho biết, sự việc xảy ra vào đêm ngày 3/3. Lúc đó vào khoảng 21h30 tối 3/3 (tức 13 tháng Giêng âm lịch), ông T. và Hào có xảy ra mâu thuẫn xung quanh việc ông T. cho rằng Hào nợ mình 100 nghìn đồng tiền công nhưng không chịu trả, còn Hào lại nói số tiền ấy không đến 100 nghìn đồng, và Hào cũng đã trả hết cho ông T.

Lúc đó cả hai đều có hơi men sau khi uống rượu ở hội làng nên đã xảy ra cãi vã, ẩu đả nhưng lực lượng chức năng đã đến can thiệp ổn thỏa.

1
Di ảnh của nhân viên y tế bị sát hại

Tuy nhiên, đến khoảng 23h30, khi đi qua cổng nhà Hào, ông T. đã bị Hào dùng dao Thái Lan đâm trúng đùi. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức nhưng đã tử vong sau đó 2 ngày do bị đâm trúng động mạch chủ.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Bắc Hồng đã có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu. Đồng thời báo cáo lên cấp trên để tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Hung thủ cũng được triệu tập và bị bắt giữ tại nhà ngay sau đó.

Trưởng Công an xã Bắc Hồng Dương Văn Tiến khẳng định, trước khi xảy ra vụ án mạng, nạn nhân và hung thủ không hề có mâu thuẫn. Sự việc được bộc phát từ hai phía khi đã có hơi men trong người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.