An ninh hình sự

Con nghiện vòi tiền, đánh đập rồi bắt chủ máy gặt quỳ lạy

29/08/2017, 17:39

Công an vừa khởi tố và phát lệnh truy nã toàn quốc đối với Võ Văn Hoàng về hành vi cướp tài sản.

anh-doi-tuong-hoang-1612

Đối tượng Võ Văn Hoàng

Theo cơ quan công an, cuối tháng 5, đối tượng Hoàng bắt anh Cao Văn Sửu (trú huyện Diễn Châu, chủ máy gặt) khi đưa máy gặt lúa tới cánh đồng ở huyện Nghi Lộc gặt thuê thì phải nộp tiền bảo kê. Hoàng yêu cầu, nếu anh Sửu thu 180.000 đồng/sào của người dân thì phải nộp hoa hồng 40.000 đồng cho hắn.

Kết thúc mùa gặt, anh Sửu nói chỉ gặt được hơn 70 sào và đưa cho Hoàng 3 triệu đồng. Tuy nhiên, Hoàng không chấp nhận vì cho rằng số tiền quá ít so với diện tích lúa anh Sửu đã gặt.

trang7-232_xqyj

Nạn côn đồ đứng ra đòi tiền "bảo kê" đối với các máy gặt lúa thường xảy ra ở một số địa phương trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Sau đó, Hoàng đã dùng gậy đánh liên tiếp vào người khiến anh Sửu phải quỳ van xin tha chết. Tiếp đó, Hoàng bắt anh Sửu phải nộp 16 triệu đồng và 1 triệu đồng "tiền ngu". Sợ mất mạng, chủ máy gặt buộc cống nạp đủ số tiền, đồng thời báo sự việc tới cơ quan công an. Còn Hoàng sau đó đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Được biết, Hoàng nghiện ma túy đá, từng bị đưa vào trường giáo dưỡng và xử phạt hành chính do gây rối trật tự công cộng.

img

Hải Dương: Bảo kê ngông cuồng chặn xe của thanh tra giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.