Showbiz

Con người thật của Vương Nhất Bác sau vẻ lạnh lùng

30/11/2021, 08:09
image

Luôn xuất hiện với hình ảnh bình tĩnh, lạnh lùng nhưng sau hậu trường, Vương Nhất Bác giống như cậu bé mới lớn.

Bộ phim “Phong khởi lạc dương” của Vương Nhất Bác đóng cùng Hoàng Hiên và Tống Thiến vừa được ấn định lịch lên sóng. Những câu chuyện hậu trường của các diễn viên trong quá trình quay phim cũng được bộ ba diễn viên hé lộ khi tham gia những buổi quảng bá phim, theo Sohu.

img

Hình ảnh lạnh lùng quen thuộc của Vương Nhất Bác trước khán giả

Đáng chú ý, phải kể đến một hình ảnh đầy khác lạ của Vương Nhất Bác sau ống kính. Thông thường, khi xuất hiện trước công chúng và trong những hình ảnh thể hiện trên truyền hình, nam diễn viên luôn mang tới một hình ảnh lạnh lùng, nam thần.

Tuy nhiên trong một buổi họp báo mới đây, chính bản thân anh cũng bất ngờ khi được xem lại những hình ảnh "tấu hài" của mình trong hậu trường bộ phim.

img

Vai diễn Bách Lý Hoằng Nghị lạnh lùng, kiệm lời của Vương Nhất Bác trong "Phong khởi lạc dương"

Cụ thể, theo Sohu, hậu trường bộ phim “Phong khởi lạc dương” cho thấy Vương Nhất Bác luôn trong trạng thái “tăng động” mỗi khi có thời gian.

Trên phim, vai diễn của Vương Nhất Bác là Bách Lý Hoằng Nghị – Thứ tử của Đông Bộ Thượng Thư Bách Lý Diên, là một nhân vật có vẻ bề ngoài rất lạnh lùng và kiệm lời. Thế nhưng ngoài đời sau ống kính, anh hoàn toàn ngược lại. Nam diễn viên được nhận xét giống như một cậu bé mới lớn đầy năng động.

img

Khi đứng nghe chỉ đạo diễn xuất, tay chân của anh không yên mà phải lấy đạo cụ quay tay

img

Vốn là người thích nhảy, anh hay bị nhảy trong vô thức. Ngay cả khi đứng, sàn gỗ cũng trở thành “sân khấu” tự nhiên của nam diễn viên khi anh nghịch ngợm, chà chân làm thành “vũ điệu lau sàn”.

img

Khi quay cảnh gần hồ nước, Vương Nhất Bác cũng chơi ném sỏi xem nổi được bao nhiêu lần trên mặt nước.

img

Nam diễn viên chải chuốt, nghịch ngợm những chiếc tua trên bộ trang phục.

Trên trường quay, bất cứ thứ gì anh nhìn thấy đều có thể trở thành đồ chơi. Vì đây là phim cổ trang nên đoàn phim có rất nhiều đạo cụ mới lạ, càng khiến nam diễn viên thích thú, từ những chi tiết trên bộ trang phục hay những món đồ bối cảnh.

Sau khi xem lại những hình ảnh của Vương Nhất Bác được ghi lại trên phim trường, các diễn viên đều không nhịn được cười. Bản thân nam diễn viên cũng chỉ biết cúi đầu cười ngượng ngùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.